| Hotline: 0983.970.780

Quỹ Thiện Tâm và Báo Nông nghiệp Việt Nam tặng xe cho học sinh tại Nam Định

Thứ Tư 31/08/2022 , 18:07 (GMT+7)

Ngày 31/8, Chương trình 'Cùng em tới lớp' do Qũy Thiện Tâm và Báo Nông nghiệp Việt Nam trao 50 xe đạp cho học sinh tại xã Yên Thắng, huyện Ý Yên, tỉnh Nam Định.

Quỹ Thiện Tâm và Báo Nông nghiệp Việt Nam trao tặng 50 chiếc xe đạp cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại xã Yên Thắng, huyện Ý Yên, tỉnh Nam Định. Ảnh: Phạm Hiếu.

Quỹ Thiện Tâm và Báo Nông nghiệp Việt Nam trao tặng 50 chiếc xe đạp cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại xã Yên Thắng, huyện Ý Yên, tỉnh Nam Định. Ảnh: Phạm Hiếu.

Chiều 31/8, Quỹ Thiện Tâm (Tập đoàn Vingroup) phối hợp với Báo Nông nghiệp Việt Nam tặng 50 chiếc xe đạp, mỗi chiếc xe giá trị khoảng 1,5 triệu đồng, cho 50 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại xã Yên Thắng, huyện Ý Yên, tỉnh Nam Định.

Đây là hoạt động nằm trong Chương trình "Cùng em tới lớp" năm học 2022-2023 trao tặng 500 xe đạp cho học sinh nghèo vượt khó tại các tỉnh: Tuyên Quang, Nam Định, Hưng Yên và Quảng Bình.

Ông Lê Trọng Đảm cho biết, chương trình 'Cùng em tới lớp' đã được duy trì trong nhiều năm và đã hỗ trợ phương tiện đến lớp cho gần 1 vạn học sinh. Ảnh: Phạm Hiếu.

Ông Lê Trọng Đảm cho biết, chương trình "Cùng em tới lớp" đã được duy trì trong nhiều năm và đã hỗ trợ phương tiện đến lớp cho gần 1 vạn học sinh. Ảnh: Phạm Hiếu.

Ông Lê Trọng Đảm, Phó Tổng Biên tập Báo Nông nghiệp Việt Nam, chia sẻ, nhằm hỗ trợ, tạo điều kiện cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn đến trường thuận lợi hơn, Quỹ Thiện Tâm và Báo Nông nghiệp Việt Nam đã phối hợp thực hiện Chương trình “Cùng em tới lớp” trao tặng xe đạp cho các em học sinh nghèo vượt khó. Trong hơn 10 năm qua, Chương trình đã trao gần 1 vạn xe đạp cho học sinh khắp mọi miền Tổ quốc.

Các em học sinh cùng các bậc phụ huynh tại chương trình. Ảnh: Phạm Hiếu.

Các em học sinh cùng các bậc phụ huynh tại chương trình. Ảnh: Phạm Hiếu.

Hoàn cảnh gia đình của mỗi em học sinh tại xã Yên Thắng được nhận phần quà hỗ trợ của chương trình “Cùng em tới lớp” mỗi người một khác. Thế nhưng các em đều có điểm chung là còn nhiều khó khăn. Trong suốt thời gian học tập, các em đã và đang cố gắng phấn đấu, vươn lên trong học tập, rèn luyện bản thân để hướng đến một tương lai tốt đẹp hơn.

Em Đồng Thị Thu Hương bày tỏ niềm vui mừng, xúc động và biết ơn khi gửi lời cảm ơn tới các thầy, cô giáo, các nhà tài trợ. Ảnh: Phạm Hiếu.

Em Đồng Thị Thu Hương bày tỏ niềm vui mừng, xúc động và biết ơn khi gửi lời cảm ơn tới các thầy, cô giáo, các nhà tài trợ. Ảnh: Phạm Hiếu.

Thay mặt cho 50 em học sinh trường được nhận phần quà hỗ trợ, em Đồng Thị Thu Hương, học sinh lớp 8B trường THCS Yên Thắng, bày tỏ niềm vui mừng, xúc động và biết ơn gửi lời cảm ơn tới các thầy, cô giáo, các nhà tài trợ.

Từ nay, món quà quý giá này sẽ giúp đoạn đường từ nhà tới trường của các em như ngắn lại. Món quà còn là tình cảm yêu thương, thấu cảm, là những lời động viên, khích lệ giúp các em vươn lên trong cuộc sống và trong học tập.

“Đặc biệt, món quà đến với chúng em nhân dịp khai giảng năm học mới. Chính vì điều đó, chúng em càng có thêm nghị lực, tự biết mình phải trân quý hơn. Chúng em xin hứa sẽ luôn chăm ngoan và luôn nỗ lực hơn nữa trong học tập, tu dưỡng đạo đức, hoàn thiện bản thân để trở thành con ngoan, trò giỏi, công dân tốt, để không phụ những tình cảm, sự quan tâm của các thầy, các cô chức tài trợ”, em Đồng Thị Thu Hương chia sẻ.

Một số hình ảnh nhận xe của các em học sinh:

 
 
 
 
 
 
 

Xem thêm
Tây Ninh phấn đấu là nơi đáng sống và động lực tăng trưởng vùng

TÂY NINH Với thiên thời, địa lợi, nhân hòa, 'nóc nhà Đông Nam bộ' đặt mục tiêu trở thành nơi đáng sống và động lực tăng trưởng cho vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

Sóc Trăng thay đổi từ tư duy ứng phó sang thích ứng với hạn mặn

ĐBSCL Dù hạn mặn trong mùa khô 2023 -2024 cao hơn trung bình nhiều năm, Sóc Trăng chưa ghi nhận thiệt hại nghiêm trọng đến sản xuất, kinh doanh do hạn mặn gây ra.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

2 người ở Hà Giang bị thương do thiên tai

Mưa lớn kèm gió lốc đêm 4, ngày 5/5 trên địa bàn tỉnh Hà Giang đã khiến 2 người bị thương và 378 nhà dân bị tốc mái, hư hỏng.