| Hotline: 0983.970.780

Ra mắt 3 tiểu thuyết lịch sử của Nguyễn Thiện Luân

Thứ Tư 15/11/2017 , 13:35 (GMT+7)

Ba cuốn tiểu thuyết “Hoàng Hậu nhị triều”, “Đinh Tiên Hoàng Đế” và “Lê Đại Hành Hoàng Đế” được tác giả Nguyễn Thiện Luân viết chào mừng kỷ niệm 1050 năm thành lập Nhà nước Đại Cồ Việt và Cố đô Hoa Lư - Ninh Bình (968 - 2018).

3bo-tieu-thuyet-gom-3-cuon-sch165404170

Tác giả Nguyễn Thiện Luân (nguyên Thứ trưởng Bộ NN-PTNT) là cây bút không chuyên nhưng từ năm 2008 tới nay đã viết và xuất bản tới gần 30 đầu sách thể loại tiểu thuyết. Ông là người tâm huyết với đề tài lịch sử gắn bó với quê hương, đất nước. Ông đã sưu tầm, nghiên cứu rất nhiều tài liệu và tìm hiểu từ thực tế điền dã, lưu lại từ những di tích ở miền quê; nghiền ngẫm kiểm chứng những tư liệu tích lũy được, rồi khái quát bằng tư duy văn học để viết thành công bộ 3 cuốn tiểu thuyết lịch sử gồm: “Hoàng Hậu nhị triều”, “Đinh Tiên Hoàng Đế” và “Lê Đại Hành Hoàng Đế”.

Đọc bộ 3 cuốn tiểu thuyết này, bạn đọc sẽ có thêm những thông tin và cái nhìn đa chiều, không bó hẹp về các nhân vật lịch sử. Bạn đọc cũng sẽ cảm nhận được tình cảm của tác giả đối với lịch sử dân tộc, quê hương đất nước; cảm nhận được sự gửi gắm của tác giả vào hình tượng nhân vật của tiểu thuyết những ý tưởng nhân văn sâu sắc, có ý nghĩa về tinh thần yêu nước, và việc trị quốc an dân trong cuộc sống xã hội.

"Đây chính là món quà tình cảm, là tâm nguyện của tôi nhằm chào mừng kỷ niệm 1050 năm thành lập Nhà nước Đại Cồ Việt và Cố đô Hoa Lư quê hương Ninh Bình thân yêu vào năm 2018", tác giả Nguyễn Thiện Luân tâm sự.

Xem thêm
Hòa Minzy đăng 'tâm thư' về mối quan hệ với Văn Toàn

Nhân dịp sinh nhật cầu thủ Văn Toàn, Hòa Minzy đăng tải dòng trạng thái khá dài bày tỏ tình cảm với người bạn thân thiết.

Bournemouth đấu Man United: Quỷ đỏ quyết thắng

Trận đấu giữa Bournemouth vs Man United trong khuôn khổ vòng 33 Premier League sẽ diễn ra vào lúc 23h30 ngày 13/4/2024 trên sân vận động Vitality. 

Cựu trợ lý HLV Man United ứng cử chiếc ghế HLV đội tuyển Việt Nam

HLV Marco Pezzaiuoli là người tiếp theo nộp hồ sơ với mong muốn dẫn dắt đội tuyển Việt Nam thay cho ông Troussier.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.