| Hotline: 0983.970.780

Cristiano Ronaldo tiếp tục lỡ đại chiến với Tottenham?

Thứ Năm 10/03/2022 , 07:22 (GMT+7)

Cristiano Ronaldo nhiều khả năng vẫn chưa thể ra sân cho Man United trong trận đấu với Tottenham vào cuối tuần này.

Cristiano Ronaldo tiếp tục lỡ đại chiến với Tottenham? Ảnh: Dailymail.

Cristiano Ronaldo tiếp tục lỡ đại chiến với Tottenham? Ảnh: Dailymail.

Cristiano Ronaldo nhiều khả năng sẽ không thể ra sân trước Tottenham. Các nguồn tin từ Anh Quốc cho biết cầu thủ người Bồ Đào Nha vẫn chưa bình phục chấn thương hông và tiếp tục ngồi ngoài khi Quỷ đỏ đối đầu với Gà Trống cuối tuần này. 

Trận đấu hồi tuần trước giữa Man City vs Man United, Cristiano Ronaldo đã vắng mặt. Quỷ đỏ thúc thủ 1-4 trong khi cầu thủ 37 tuổi không được đăng ký thi đấu và anh di chuyển về Bồ Đào Nha để nghỉ ngơi. 

Báo chí Anh cũng đồn đoán về những rạn nứt trong mối quan hệ giữa HLV Ralf Rangnick và Cristiano Ronaldo. Số là trong buổi tập hôm thứ Ba (8/3) theo giờ địa phương, siêu sao 37 tuổi có mặt tại Carrington nhưng không tham gia luyện tập cùng các đồng đội. 

Không rõ là anh vẫn còn "giận dỗi" với HLV trưởng Ralf Rangnick hay chấn thương đã ngăn cản anh thực hiện các bài tập. 

Trước đó, chiến lược gia người Đức cũng úp mở về tình hình chấn thương của Ronaldo: "Tôi phải tin vào bộ phận y tế của mình. Bác sĩ của CLB đến gặp tôi vào sáng thứ Sáu trước buổi tập và nói rằng Cristiano Ronaldo không thể tập luyện vì một số vấn đề với hông. Điều đó vẫn tiếp diễn vào ngày thứ Bảy". 

Ralf Rangnick từng công khai chỉ trích Paul Pogba khi anh không dưỡng thương tại CLB mà sang Dubai để nghỉ dưỡng. Lần này, đến lượt Cristiano Ronaldo trái lệnh ông và nhiều khả năng, sự rạn nứt trong mối quan hệ đã thực sự xuất hiện. 

>>> Xem thêm: Cristiano Ronaldo trở lại Man United giữa tin đồn ra đi

Xem thêm
Giáo sư Tô Ngọc Thanh trọn đời tâm huyết văn hóa dân gian

Giáo sư Tô Ngọc Thanh, một nhân vật tâm huyết với sự nghiệp bảo tồn và phát huy văn hóa dân gian, vừa qua đời ở tuổi 90 vào sáng 24/4 tại Hà Nội.

Diễn viên Midu sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6

Diễn viên Midu vừa thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6/2024. Cô cũng đã gửi thiệp đến những người bạn thân thiết về sự kiện trọng đại này.

HLV Hoàng Anh Tuấn: U23 Việt Nam sẽ thể hiện bộ mặt khác ở tứ kết

Phát biểu tại cuộc họp báo sau trận đấu với U23 Uzbekistan, HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn thừa nhận sự vượt trội của đội bạn so với U23 Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất