| Hotline: 0983.970.780

Cầu thủ Man United bất đồng vì Mason Greenwood

Thứ Hai 07/02/2022 , 07:22 (GMT+7)

Nội bộ Man United đang bất nhất vì thái độ ủng hộ hay phản đối dành cho Mason Greenwood sau scandal của cầu thủ này.

Truyền thông Anh đưa tin, Mason Greenwood tiếp tục bị điều tra về những hành vi của mình với người đẹp Harriet Robson. Tại CLB chủ quản Man United, phòng thay đồ của đội bóng bị chia rẽ sâu sắc vì vấn đề của tiền đạo này. 

Cầu thủ Man United bất đồng vì Mason Greenwood

Cầu thủ Man United bất đồng vì Mason Greenwood

Theo đó, một số cầu thủ có tiếng nói như Cristiano Ronaldo, Edinson Cavani và David De Gea ngay lập tức hủy theo dõi trên mạng xã hội với Mason Greenwood. 

Một nhóm cầu thủ khác được cho là "tát nước theo mưa" và thậm chí là bị buộc phải thực hiện hành động tương tự với sao trẻ 20 tuổi. 

Tờ Dailymail viết: "Một số cầu thủ không hề có vấn đề với Mason Greenwood. Họ còn cảm thấy bất bình vì hành động bị buộc phải tẩy chay cầu thủ này. Ai cũng có những sai lầm và việc lên án Mason Greenwood chỉ cho thấy nội bộ Quỷ đỏ đang có vấn đề nghiêm trọng". 

Đích thân HLV Ralf Rangnick cũng từng phải lên tiếng về scandal của cậu học trò: "chúng tôi có những thảo luận nội bộ và tôi chắc mọi người hiểu rằng những gì nội bộ nên là nội bộ". 

Rõ ràng, HLV người Đức đang yêu cầu các cầu thủ Man United cần phải thực sự bình tĩnh và chờ đợi những phán quyết cuối cùng của cảnh sát với Mason Greenwood. Vấn đề của Quỷ đỏ vào thời điểm này là tập trung trở lại tại các đấu trường của họ.

>>> Xem thêm: Trực tiếp Barcelona vs Atletico Madrid giải La Liga trên ON Football hôm nay 6/2

Xem thêm
Họa sĩ Nguyễn Linh đắm chìm trong phong vị làng quê

Họa sĩ Nguyễn Linh ra mắt công chúng mỹ thuật phương Nam bằng bộ sưu tập vẻ đẹp văn hóa nông thôn Bắc bộ, qua triển lãm khai mạc chiều 5/5 tại An Gallery, TP.HCM.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Cơ thủ Dương Quốc Hoàng vô địch Billiards châu Âu: Kỳ tích lịch sử

Cơ thủ Dương Quốc Hoàng xuất sắc giành chức vô địch giải pool 9 bi quốc tế Jacoby Scottish Open 2024, làm nên lịch sử cho bi-a Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.