| Hotline: 0983.970.780

Man United đại phẫu hàng phòng ngự mùa hè 2022

Thứ Sáu 25/02/2022 , 15:11 (GMT+7)

Man United được cho là đã hỏi mua trung vệ Manuel Akanji từ Borussia Dortmund để tạo ra động lực phấn đấu hoặc thay thế trực tiếp cho Harry Maguire.  

Harry Maguire không còn chắc chắn. Ảnh: Express.

Harry Maguire không còn chắc chắn. Ảnh: Express.

Man United đang hướng đến cuộc thay máu hàng thủ lớn nhất trong lịch sử. Theo đó, hàng loạt những cái tên chuẩn bị ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè và phần lớn đều là những hậu vệ. 

Theo đó, Phil Jones, Eric Bailly dường như đang xúc tiến việc tìm kiếm những đối tác mới. Bộ đôi này chẳng mấy khi được ra sân tại Old Trafford và họ cần ra đi để cứu vãn sự nghiệp. 

Aaron Wan-bissaka cũng gần như không còn tương lai khi Diogo Dalot đang chơi tốt và thậm chí BLĐ Quỷ đỏ còn duyệt chi một bản hợp đồng mới ở vị trí hành lang phải cho đội bóng. 

Không những thế, thủ quân Harry Maguire cũng không chắc chắn tương lai tại Old Trafford. Anh chơi không ổn và liên tục có những sai lầm thời gian gần đây.

Man United được cho là đã hỏi mua trung vệ Manuel Akanji từ Borussia Dortmund để tạo ra động lực phấn đấu hoặc thay thế trực tiếp cho Harry Maguire.  

Phía Dortmund đã đề nghị ngôi sao người Thụy Sỹ ký hợp đồng mới với thù lao 6,7 triệu bảng/năm. Tuy nhiên, người đại diện của Akanji từ chối khi yêu cầu con số 8,3 triệu bảng tiền lương một mùa, tức khoảng 162.000 bảng/tuần.

Ngoài ra Quỷ đỏ được cho là đang nhắm tới những cái tên Tariq Lamptey (hậu vệ phải), Milan Skriniar (trung vệ); Jules Kounde (trung vệ) hay Sven Botman (trung vệ). 

>>> Xem thêm: Trực tiếp Việt Nam vs Đông Timor giải U23 Đông Nam Á 2022 hôm nay 24/2

Xem thêm
Huế thu 170 tỷ đồng từ du lịch trong 5 ngày nghỉ lễ

THỪA THIÊN - HUẾ Trong 5 ngày nghỉ lễ đã có khoảng 110.000 khách du lịch đến Huế. Doanh thu từ các hoạt động du lịch ước đạt 170 tỷ đồng.

Ninh Dương Lan Ngọc rời Việt Nam sang Úc du học

Ninh Dương Lan Ngọc xác nhận với Tiền Phong thông tin nữ diễn viên du học Australia trong vài ngày tới. Cô sẽ trở lại Việt Nam sau hai tháng nữa.

Alexandre Polking - ứng viên sáng giá cạnh tranh vị trí HLV đội tuyển Việt Nam

HLV Kim Sang-sik đang được đồn thổi là tân HLV đội tuyển Việt Nam, nhưng theo thông tin mới nhất cựu HLV trưởng Thái Lan ông Polking cũng đang nằm trong tầm ngắm.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất