| Hotline: 0983.970.780

Ralf Rangnick gây sốc với trung vệ hơn 2 năm không đá chính tại Premier League.

Thứ Ba 04/01/2022 , 07:09 (GMT+7)

HLV Ralf Rangnick đã khiến nhiều người bất ngờ với quyết định sử dụng trung vệ Phil Jones - trung vệ hơn 2 năm không đá chính tại Premier League.

HLV Ralf Rangnick đã gây sốc với các CĐV Man United khi để trung vệ Phil Jones đá chính trong trận đấu gặp Wolves tại vòng 21 Premier League. 

Trung vệ 29 tuổi có lần đầu tiên ra sân trong đội hình xuất phát của Quỷ đỏ sau hơn 2 năm. Đây thực sự là một cột mốc đáng nhớ với cầu thủ người Anh. 

Ralf Rangnick gây sốc với Phil Jones. Ảnh: Dailymail.

Ralf Rangnick gây sốc với Phil Jones. Ảnh: Dailymail.

Ngược về quá khứ, lần gần nhất Jones ra sân cho Man United là trong trận thắng 6-1 trước Tranmere Rovers ở FA Cup vào tháng 1/2020.

Mùa giải 2019/20, Phil Jones chỉ có 8 lần ra sân trên mọi đấu trường. Sau đó, anh đã bỏ lỡ toàn bộ mùa giải 2020/21 do chấn thương đầu gối nghiêm trọng và gần như không có khả năng phục hồi sớm. 

Đến nay, Phil Jones đã có thêm một vài trận đấu với đội trẻ Man United và tham gia tập luyện cùng đội 1 kể từ đầu mùa. Và có vẻ như HLV Ralf Rangnick cảm thấy tin tưởng anh hơn. 

Thực tế là tình hình nhân sự tại Man United khá thiếu hụt. Victor Lindelof đã dương tính với COVID-19 và phải vắng mặt vài trận đấu. Khi trở lại, thể lực là điều khó có thể đảm bảo khi trung vệ người Thụy Điển trước đó cảm thấy khó thở khi thi đấu. 

Trung vệ đội trưởng Harry Maguire gặp chấn thương ngay trước thềm cuộc chạm trán với Wolves và đây được xem là lý do chính để khiến Phil Jones sớm trở lại đội hình Man United. 

Một trung vệ khác của Quỷ đỏ là Eric Bailly vừa rục rịch muốn ra đi và vừa muốn trở lại đá  CAN 2020 cùng đội tuyển Bờ Biển Ngà. 

>>> Xem thêm: Nhận định Man United vs Wolves: Thắng thối, Ralf Rangnick?

Xem thêm
'Cỗ xe tam mã' của Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp tại Mường Phăng

Trong hồi tưởng của Đại tá Lê Trọng Nghĩa (1921 - 2015), tại Sở chỉ huy Mường Phăng, luôn có bộ 3 cán bộ bên cạnh Đại tướng - Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp.

Nhà sản xuất Lý Hải có một điều ước gây bất ngờ

Nhà sản xuất Lý Hải tạo nên cơn sốt mới cho thị trường điện ảnh, khi bộ phim ‘Lật mặt 7: Một điều ước’ đạt doanh thu 200 tỷ đồng sau dịp nghỉ lễ.

Giải Teqball quốc tế năm 2024 sẽ diễn ra tại Bình Định

Từ ngày 6 đến 9/6, tại thành phố Quy Nhơn (Bình Định), giải Teqball quốc tế năm 2024 sẽ diễn ra với sự tham gia của hơn 50 đội đến từ hơn 50 quốc gia.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.