| Hotline: 0983.970.780

Nhận định Newcastle United vs Man United: Trở lại vòng quay Premier League

Thứ Hai 27/12/2021 , 13:40 (GMT+7)

Trận đấu giữa Newcastle United vs Man United trong khuôn khổ vòng 19 Premier League sẽ diễn ra vào lúc 3h00 ngày 28/12/2021 trên sân vận động St James' Park.

Nhận định Newcastle United vs Man United 

Man United sau những ngày tháng phải cách ly về COVID-19 đã trở lại với vòng quay Premier League bằng trận đấu với với Newcastle United đêm nay. 

Trận đấu Newcastle United vs Man United có thể sẽ được chứng kiến một Quỷ đỏ đầy đủ nanh vuốt khi Ralf Rangnick có thêm thời gian để xây dựng đội bóng. 

Cristiano Ronaldo sẽ có một trận đấu tưng bừng trước Newcastle? Ảnh: Dailymail.

Cristiano Ronaldo sẽ có một trận đấu tưng bừng trước Newcastle? Ảnh: Dailymail.

Chiến lược gia người Đức theo đuổi triết lý pressing tổng lực và chắc chắn ông muốn Man United chơi trực diện hơn, nhanh hơn và hiệu quả hơn. 

Trong 2 trận đấu gần nhất, chiến lược gia người Đức đều giúp đội bóng mới giành chiến thắng tối thiểu. Điều quan trọng, MU đã biết cách giữ sạch lưới và cho thấy một sự chắc chắn hơn nhiều ở khâu phòng ngự, so với thời HLV Solskjaer. 

Có vẻ như Man United được xây dựng bài bản từ hàng hậu vệ và sau đó sẽ tới lượt hàng tiền vệ cũng như hàng công. 

Cho đến trước trận Newcastle United vs Man United, Quỷ đỏ có 27 điểm, xếp ở vị trí thứ 7 và có 3 trận đá ít hơn so với các đối thủ. Do đó, nếu giành trọn vẹn 9 điểm ở 3 trận này, Man United sẽ lọt vào Top 4. 

Đây sẽ là động lực không hề nhỏ cho Cristiano Ronaldo và các đồng đội. Một vị trí trong top 4 sẽ giúp Quỷ đỏ hướng tới giai đoạn 2 một cách tự tin hơn. 

Trong khi đó, Newcastle United của Eddie Howie đang gặp quá nhiều vấn đề. Tới thời điểm hiện tại, Newcastle đang nắm giữ kỷ lục đáng buồn là đội bóng để thủng lưới nhiều nhất trong số các đội bóng tranh tài tại Premier League 2021/22: thủng lưới 41 bàn kể từ đầu mùa tới.

Sự có mặt của HLV Eddie Howe không giúp ích được gì nhiều cho Newcastle ở thời điểm này khi họ vẫn thi đấu kém cỏi và bạc nhược, điều đó còn nghiêm trọng hơn cả việc họ sẽ thiếu một số cầu thủ như Dummet, Fernandez hay Lewis vì chấn thương.

Xét về yếu tố lịch sử, trong 4 trận gần nhất đối đầu với Newcastle, Man United đều giành chiến thắng và ghi ít nhất 3 bàn/trận.

Điều HLV Rangnick cần cải thiện bên cạnh chuỗi thắng ấn tượng, đó là tăng cường hàng phòng ngự, vì 4 chiến thắng gần nhất trước Newcastle của CLB đều không có lần nào giữ sạch lưới. 

Trận đấu giữa Newcastle United vs Man United trong khuôn khổ vòng 19 Premier League sẽ diễn ra vào lúc 3h00 ngày 28/12/2021 trên sân vận động St James' Park.

Đội hình dự kiến Newcastle United vs Man United 

Newcastle: Dubravka; Murphy, Lascelles, Clark, Ritchie; Almiron, Willock, Longstaff, Saint-Maximin; Wilson, Joelinton.

Man United: De Gea; Dalot, Lindelof, Maguire, Telles; McTominay, Fred; Sancho, Fernandes; Ronaldo, Rashford.

>>> Xem thêm: Trực tiếp Aston Villa vs Chelsea ở Ngoại hạng Anh trên K+ SPORT 1 ngày 27/12

Xem thêm
Lễ duyệt binh các đơn vị chiến thắng tại Điện Biên Phủ

Trong số Báo Quân đội Nhân dân cuối cùng tại mặt trận, số 184, ra ngày 16/5/1954 đăng bài Lễ duyệt binh các đơn vị chiến thắng tại Điện Biên Phủ của tác giả Thái Duy - một cộng tác viên của tòa soạn tiền phương.

Loạt phim chiếu rạp hè chất lượng trong năm 2024

Các bộ phim bom tấn Hollywood bắt đầu ra rạp, hứa hẹn tạo nên một mùa hè rực rỡ với nhiều kỳ vọng vào các cột mốc doanh thu ấn tượng.

HLV Mai Đức Chung bất ngờ trở lại ĐT nữ Việt Nam

HLV Mai Đức Chung sắp trở lại với công việc làm HLV trưởng ĐT Nữ Việt Nam vì VFF chưa chốt được HLV mới.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.