| Hotline: 0983.970.780

Ralf Rangnick giải thích lý do 'cấm cửa' Jesse Lingard

Thứ Sáu 04/02/2022 , 16:04 (GMT+7)

HLV Ralf Rangnick không còn nhiều ngôi sao tại hàng công sau khi Mason Greenwood gặp bê bối và nhiều khả năng phải ngồi tù nên ông không để Jesse Lingard rời đi.

Jesse Lingard thất vọng vì không thể rời đi trong phiên chợ đông. Ảnh: Dailymail.

Jesse Lingard thất vọng vì không thể rời đi trong phiên chợ đông. Ảnh: Dailymail.

HLV Ralf Rangnick của Man United mới đây đã có phát biểu tương đối phũ phàng với Jesse Lingard. Ông cho rằng vụ bê bối của Mason Greenwood chính là lý do khiến ông quyết định giữ lại anh thay vì đánh giá cao tài năng của cầu thủ này. 

"Có 2 vấn đề ở đây: một là chúng tôi gặp vấn đề với Mason Greenwood và hiện tại không có đủ nhân sự. Thứ hai là chúng tôi cũng không thể tìm được thỏa thuận với bất kỳ CLB nào khác cho Lingard", HLV Ralf Rangnick giải thích về Jesse Lingard. 

Cầu thủ 29 tuổi được liên hệ bởi một số CLB tại Premier League như West Ham hay Newcastle. Gã nhà giàu mới nổi khá quan tâm đến Lingard và mong muốn một vụ chuyển nhượng với mức phí cao. 

Tuy nhiên, Man United không đồng ý. HLV Ralf Rangnick không còn nhiều ngôi sao tại hàng công sau khi Mason Greenwood gặp bê bối đời tư và nhiều khả năng phải ngồi tù. Donny Van de Beek và Anthony Martial cũng đã ra đi theo dạng cho mượn. 

Chính vì thế, ông vẫn cần tới một cầu thủ dự bị như Jesse Lingard. Cầu thủ này được coi là phương án thi đấu khả dĩ hơn nhiều so với một Juan Mata già nua. 

Do đó, anh được ông giữ lại tại sân Old Trafford và "cấm cửa" ra đi. Nhìn chung, đây là một quyết định khá phũ phàng vì Jesse Lingard chắc chắn không có quá nhiều cơ hội ra sân khi hàng công của Quỷ đỏ đầy đủ nhân sự. 

>>> Xem thêm: Mason Greenwood bị điều tra bổ sung, nguy cơ 'bóc lịch' lâu dài

Xem thêm
Những người bạn hội ngộ cùng sắc màu cố đô Huế

‘Những người bạn’ là cuộc triển lãm của 8 họa sĩ có chung đam mê sáng tạo và tình yêu cố đô, khai mạc hôm nay 29/3 tại Bảo tàng Mỹ thuật Huế.

Quy Nhơn đăng cai giải đua mô tô nước thế giới

Từ ngày 22-24/3, tại thành phố Quy Nhơn (Bình Định) sẽ diễn ra Giải đua mô tô nước thế giới UIM-ABP Aquabike World Championship với sự tham gia của hơn 60 vận động viên…

HLV Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam

Ông Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam và chính thức không còn nắm giữ vị trí HLV trưởng của đội bóng sau trận thua muối mặt trước tuyển Indonesia.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất