| Hotline: 0983.970.780

Liverpool giành vé đi tiếp tại Champions League

Thứ Tư 02/12/2020 , 08:44 (GMT+7)

Liverpool gặp khó trong thời gian qua nhưng họ đã trở lại đúng lúc và giành tấm vé đầu tiên tại bảng D vào vòng 1/16 Champions League.

Liverpool là đội bóng tiếp theo giành vé vào vòng 1/8 Champions League mùa này. Đoàn quân của HLV Jurgen Klopp gặp vấn đề về lực lượng trong thời gian vừa qua và liên tiếp thi đấu không tốt. 

Tuy nhiên, họ vẫn biết cách có được điều mình cần. Liverpool phải có 3 điểm trước Ajax Amsterdam ở lượt này. 

Liverpool chính thức đi tiếp tại Champions League. Ảnh: Dailymail.

Liverpool chính thức đi tiếp tại Champions League. Ảnh: Dailymail.

Ngay phút thứ 3, Liverpool có cơ hội ngon ăn để mở tỷ số khi Diogo Jota chuyền lại cho tiền vệ trẻ Curtis Jones dứt điểm nhưng cứ cứa lòng của anh lại đi hơi nhẹ và dễ dàng nằm gọn trong tay của Onana. 

Thủ môn dự bị Kelleher phải làm việc trong một vài tình huống trong hiệp 1 nhưng Ajax Amsterdam tỏ ra thiếu sắc bén và điều này giúp cho thủ môn trẻ của Liverpool giữ được mành lưới. 

Sang hiệp 2, Liverpool bất ngờ có được bàn mở tỷ số khi Ajax Amsterdam vẫn chiếm thế chủ động. Neco Williams dâng cao và tạt cánh vào trong. Curtis Jones dường như từ dưới đất chui lên, băng vào đánh đầu tung lưới Onana, mang về bàn đầu tiên cho Lữ đoàn đỏ. 

Sau bàn thua, Ajax buộc phải dâng cao nhưng lối chơi đơn giản của đại diện Hà Lan khiến họ không mấy khi uy hiếp được khung thành đối phương. 

Chung cuộc, Ajax thất bại 0-1 trước đại diện nước Anh và Liverpool cũng trở thành đội bóng tiếp theo giành vé đi tiếp. 

>>> Xem thêm: Lionel Messi cởi áo ăn mừng, tri ân huyền thoại Diego Maradona

Xem thêm
'Lái Thiêu mùa trái chín' xuất hiện nhiều tác phẩm độc đáo

Việc tổ chức và duy trì Lễ hội 'Lái Thiêu mùa trái chín' được xem là giải pháp giữ vùng chuyên canh cây ăn quả đặc sản kết hợp phát triển du lịch sinh thái.

Châu Đăng Khoa livestream vào buổi đêm bức xúc về Sofia

Châu Đăng Khoa cho biết thông tin Sofia đưa ra về công ty anh thời gian qua là không chính xác. Nhạc sĩ phủ nhận việc chèn ép đàn em.

ĐT U23 Việt Nam chính thức chốt danh sách tham dự VCK U23 Châu Á

HLV Hoàng Anh Tuấn đã chính thức đưa ra quyết định cuối cùng về danh sách 23 cầu thủ đội tuyển U23 Việt Nam tham dự VCK U23 châu Á 2024.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất