| Hotline: 0983.970.780

Eden Hazard nhiễm Covid-19, Zidane tá hỏa trước trận gặp Valencia

Chủ Nhật 08/11/2020 , 06:11 (GMT+7)

Ngay trước thềm trận đấu tại La Liga đối đầu Valencia, HLV Zinedine Zidane phải đón nhận tin không vui khi Eden Hazard và Casemiro dương tính với Covid-19.

Real Madrid tiếp tục gặp vấn đề với tình hình lực lượng khi hai ngôi sao ở hàng tiền vệ là Eden Hazard và Casemiro bị phát hiện dương tính với Covid-19. 

Bộ đôi của Real Madrid dương tính với Covid-19. Ảnh: AS.

Bộ đôi của Real Madrid dương tính với Covid-19. Ảnh: AS.

Theo đó, cả hai cầu thủ này đã bị nhiễm bệnh sau khi được xét nghiệm vào sáng thứ 6 (theo giờ địa phương tại Tây Ban Nha). 

Thông tin này đưa ra chỉ tròn 1 ngày trước khi Real Madrid ra sân thi đấu với Valencia tại vòng 9 La Liga. Các thành viên khác của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đều được xét nghiệm nhưng trả về kết quả âm tính. 

Eden Hazard đang gặp nhiều vấn đề về chấn thương và phong độ ở mùa giải này. Hazard mới chỉ chơi 3 trận từ đầu mùa 2020/21 vì chấn thương và anh sẽ phải vắng mặt thêm một thời gian nữa sau thông tin trên. 

Thông tin từ trang chủ đội bóng cho biết: ""Casemiro và Hazard đã có kết quả dương tính COVID-19 sau cuộc kiểm tra hôm thứ Sáu vừa qua. Tất cả các cầu thủ và thành viên ban huấn luyện, cũng như nhân viên CLB - những người làm việc trực tiếp với hai cầu thủ này, đều có kết quả âm tính."

Trước đó, hồi đầu tuần, một cầu thủ của đội một khác là hậu vệ Eder Militao đã bị phát hiện nhiễm Covid-19 và đã bỏ lỡ chiến thắng 3-2 trước Inter ở Champions League. Ngoài ra, 4 thành viên của đội trẻ Castilla cũng có kết quả dương tính.

Xem thêm
Giải pháp livestream góp phần lan tỏa văn hóa đọc

Giải pháp livestream được nhiều công ty kinh doanh sách chọn lựa để lan tỏa văn hóa đọc trong các hoạt động hưởng ứng Ngày Sách và văn hóa đọc Việt Nam.

Diễn viên Midu sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6

Diễn viên Midu vừa thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6/2024. Cô cũng đã gửi thiệp đến những người bạn thân thiết về sự kiện trọng đại này.

U23 Việt Nam hứng khởi trước trận gặp U23 Uzbekistan

Các cầu thủ và ban huấn luyện U23 Việt Nam bày tỏ sự hứng khởi trước trận gặp U23 Uzbekistan tại lượt trận cuối bảng D vòng chung kết U23 châu Á 2024.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.