| Hotline: 0983.970.780

Real Madrid chạm một tay vào chức vô địch La Liga

Thứ Bảy 11/07/2020 , 08:08 (GMT+7)

Real Madrid đã có chiến thắng quan trọng ở vòng 35 La Liga và gần như chạm một tay vào chức vô địch ở mùa giải năm nay.

Barcelona và Real Madrid đang tạo ra cuộc đua song mã hấp dẫn đến ngôi vô địch. Kể từ sau khi Covid-19 qua đi và La Liga trở lại, Lionel Messi đã không duy trì được phong độ. 

Chính vì thế, từ chỗ bằng điểm, họ để cho Real Madrid vượt lên và dẫn trước 4 điểm. Trong bối cảnh giải đấu chỉ còn 2 vòng đấu nữa, các học trò của Zinedine Zidane chỉ cần thêm 2 chiến thắng là chắc chắn vô địch sớm 1 vòng. 

Real Madrid gần như chắc chắn vô địch La Liga. Ảnh: En.

Real Madrid gần như chắc chắn vô địch La Liga. Ảnh: En.

Mới đây, ở vòng 35, Real Madrid nhẹ nhàng hạ Alaves 2-0 để duy trì khoảng cách 4 điểm trước đại kình địch. Trước đó, Kền kền trắng có loạt trận thắng với tỷ số 1-0 hay 2-1 rất thực dụng nhưng hiệu quả tối đa. 

Còn Barcelona trải qa 2 trận hòa liên tiếp trước Celta Vigo và Atletico. Điều này khiến họ hụt hơi trong cuộc đua vô địch. 

Ba vòng cuối, Real Madrid sẽ gặp Granada và Villareal còn vòng cuối là Leganes. Trong đó, Granada đã hết mục tiêu. Villareal cũng đang cần điểm để tiếp tục cuộc đua giành vé dự Europa League.

Tuy nhiên, vòng sau nếu Villareal có 3 điểm, họ sẽ gần như chắc chắn đạt mục tiêu và sẽ không cần phải nỗ lực quá nhiều trước Real Madrid. 

Nói chung, cửa thắng cả hai trận tiếp theo của Real Madrid là rất sáng. Vòng cuối, họ cũng chỉ phải gặp Leganes - đội bóng đang đứng thứ 19 và nhiều khả năng số phận cũng đã an bài vào thời điểm gặp Real. 

Đó là chưa kể Barcelona hoàn toàn có thể sẩy chân ở 3 vòng cuối, chỉ cần một kết bất lợi trước Valladolid, Osasuna hoặc Alaves, Messi và các đồng đội sẽ dâng cúp cho đối thủ. 

Xem thêm
'Cỗ xe tam mã' của Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp tại Mường Phăng

Trong hồi tưởng của Đại tá Lê Trọng Nghĩa (1921 - 2015), tại Sở chỉ huy Mường Phăng, luôn có bộ 3 cán bộ bên cạnh Đại tướng - Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp.

Vầng trăng thơ ấu: Phim về thời niên thiếu của Bác Hồ

Bộ phim khắc họa thời thơ ấu của Bác Hồ lúc còn là cậu bé Nguyễn Sinh Cung cùng cha mẹ vào Huế sinh sống mang tên 'Vầng trăng thơ ấu'.

Alexandre Polking - ứng viên sáng giá cạnh tranh vị trí HLV đội tuyển Việt Nam

HLV Kim Sang-sik đang được đồn thổi là tân HLV đội tuyển Việt Nam, nhưng theo thông tin mới nhất cựu HLV trưởng Thái Lan ông Polking cũng đang nằm trong tầm ngắm.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.