| Hotline: 0983.970.780

Thắng nhẹ Espanyo, Real Madrid cho Barcelona hít khói

Thứ Hai 29/06/2020 , 08:46 (GMT+7)

Với bàn thắng duy nhất của Casemiro, Real Madrid thu về trọn vẹn 3 điểm và chính thức vươn lên ngôi vị số một tại La Liga.

Real Madrid phải đến làm khách trên sân của đối thủ Espanyol nhưng tâm lý của họ rất hưng phấn khi đối thủ Barcelona để cho Celta Vigo cầm hòa ở vòng này. 

Nếu chiến thắng, Real Madrid sẽ vươn lên ngôi vị đầu bảng với 2 điểm nhiều hơn so với Barcelona và các học trò của HLV Zinedine Zidane lập tức dồn lên để kiếm bàn thắng. 

Benzema tỏa sáng giúp Real Madrid chiến thắng. Ảnh: Legit. 

Benzema tỏa sáng giúp Real Madrid chiến thắng. Ảnh: Legit. 

Sự xuất hiện của Isco chính là sự thay đổi với hàng công của đội khách. Tiền vệ người Tây Ban Nha giúp tuyến giữa hoạt động mượt mà và kiểm soát bóng tốt hơn. 

Casemiro, Sergio Ramos hay Karim Benzema liên tiếp có các cơ hội ghi bàn trong hiệp 1 nhưng sự xuất sắc của thủ môn Diego Lopez khiến Real Madrid chưa có được điều mình cần sau khoảng 45 phút. 

Trong tình thế khó khăn, Karim Benzema đã tỏa sáng. Anh chính là người thực hiện tình huống kiến tạo đẳng cấp cho Casemiro băng lên dứt điểm tung lưới đội chủ nhà. Từ đường chuyền dài của Marcelo, Ramos bật cao đánh đầu, tiền đạo người Pháp lao xuống kiểm soát bóng và sau đó giật gót bất ngờ, đưa bóng qua hai chân hậu vệ Espanyol và đến với vị trí của Casemiro. 

Công việc còn lại của tiền vệ người Brazil quá dễ dàng. 1-0 cho Real Madrid. 

Sau hiệp 1 tương đối sôi nổi, hiệp 2 diễn ra trầm lắng hơn do Real chủ động hạ thấp đội hình để đảm bảo ưu thế về mặt điểm số. Một vài cơ hội được tạo ra nhưng còn cách rất xa bàn thắng.

Thắng trận 1-0, Real Madrid chính thức vươn lên ngôi vị số một tại bảng xếp hạng La Liga với 2 điểm nhiều hơn so với Barcelona trong bối cảnh giải đấu chỉ còn 6 vòng nữa là kết thúc. 

Xem thêm
Du lịch Ninh Bình thu gần 3.700 tỷ đồng trong 3 tháng

Doanh thu du lịch trên địa bàn toàn tỉnh Ninh Bình 3 tháng đầu năm 2024 ước đạt gần 3.700 tỷ đồng, gấp hơn 1,4 lần cùng kỳ năm trước.

Nhịp sống giới trẻ phản ánh trong bộ phim ‘Bóng của thị thành’

Nhịp sống giới trẻ thời công nghệ số có những màu sắc bất ngờ, thể hiện qua bộ phim ‘Bóng của thị thành’ phát sóng trên HTV7, Đài truyền hình TP.HCM.

120 vận động viên tham gia giải dù lượn trên cao nguyên đại ngàn

Giải dù lượn tại huyện Sa Thầy (tỉnh Kon Tum) sẽ quy tụ 120 vận động viên, trong đó có 41 vận động viên người nước ngoài tham gia tranh tài.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.