| Hotline: 0983.970.780

Sergio Ramos lại ghi bàn, Real Madrid lại thắng sít sao

Thứ Sáu 03/07/2020 , 10:34 (GMT+7)

Real Madrid thắng sít sao Getafe bằng bàn thắng của Sergio Ramos để bỏ xa Barcelona 4 điểm ở vòng 33 La Liga 2020.

Real Madrid bỏ xa Barcelona. Ảnh: AS.

Real Madrid bỏ xa Barcelona. Ảnh: AS.

Real Madrid đứng trước cơ hội lớn để bỏ xa Barcelona trong lượt đấu thứ 33 của La Liga. Lý do là đội chủ sân Nou Camp để cho Atletico Madrid cầm hòa ở trận đấu trước đó. 

Do đó, Sergio Ramos và các đồng đội hừng hực khí thế bước vào trận đấu với Getafe. Nếu thắng, đội chủ sân Bernabeu sẽ có 4 điểm nhiều hơn so với Barca trong bối cảnh giải đấu chỉ còn 5 vòng đấu nữa là kết thúc. 

Tuy nhiên, bất ngờ đã xảy ra khi Real thi đấu khá bế tắc và thậm chí, chính đội khách Getafe mới là những người tạo ra các cơ hội ngon ăn hơn.

Hết 45 phút đầu tiên, các học trò của Zinedine Zidane chẳng tạo được mấy cơ hội nguy hiểm và cũng hút chết một vài lần. 

Sang hiệp 2, Marco Asensio được tung vào sân và anh để lại một vài điểm nhấn,đặc biệt là tình huống căng ngang suýt chút nữa trở thành pha kiến tạo cho Karim Benzema. 

Trận đấu trôi dần về những phút cuối và các CĐV Real Madrid rất sốt ruột. Tuy nhiên, đúng lúc khó khăn nhất, các ngôi sao của Kền kền trắng lại tỏa sáng. Phút 77, khi hậu vệ Dani Carvajal xâm nhập vòng cấm và ngã rất nhanh sau tình huống truy cản của hậu vệ đội khách.

Trên chấm 11m, Sergio Ramos đã thực hiện thành công cú đá và mang về bàn mở tỷ số của trận đấu, cũng là bàn thắng duy nhất. 

Thắng trận 1-0, Real Madrid vẫn trình diễn lối chơi xấu xí nhưng thu về trọn vẹn 3 điểm để bỏ xa Barcelona trong cuộc đua tới ngôi vô địch. 

Xem thêm
Du lịch Ninh Bình thu gần 3.700 tỷ đồng trong 3 tháng

Doanh thu du lịch trên địa bàn toàn tỉnh Ninh Bình 3 tháng đầu năm 2024 ước đạt gần 3.700 tỷ đồng, gấp hơn 1,4 lần cùng kỳ năm trước.

Nhịp sống giới trẻ phản ánh trong bộ phim ‘Bóng của thị thành’

Nhịp sống giới trẻ thời công nghệ số có những màu sắc bất ngờ, thể hiện qua bộ phim ‘Bóng của thị thành’ phát sóng trên HTV7, Đài truyền hình TP.HCM.

120 vận động viên tham gia giải dù lượn trên cao nguyên đại ngàn

Giải dù lượn tại huyện Sa Thầy (tỉnh Kon Tum) sẽ quy tụ 120 vận động viên, trong đó có 41 vận động viên người nước ngoài tham gia tranh tài.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.