| Hotline: 0983.970.780

Real Madrid lên đỉnh La Liga

Thứ Năm 22/04/2021 , 09:49 (GMT+7)

Chiến thắng nhẹ nhàng 3-0 trước Cadiz giúp Real Madrid tạm thời chiếm lấy ngôi đầu bảng tại La Liga trước khi Atletico Madrid thi đấu.

Karim Benzema đưa Real Madrid lên ngôi đầu bảng. Ảnh: Dailymail.

Karim Benzema đưa Real Madrid lên ngôi đầu bảng. Ảnh: Dailymail.

Đến làm khách của đối thủ Cadiz, Real Madrid rất tự tin giành 3 điểm để tiếp tục cuộc đua tam mã với Barcelona và Atletico Madrid cho ngôi vị vô địch. 

Vòng trước Real Madrid hòa Getafa và điều này khiến họ đánh mất đôi chút lợi thế. Trong khi đó, Cadiz đã gần như chắc chắn trụ hạng nên họ không còn đặt nhiều tâm trí ở trận này. 

Phút 30, lưới của đội chủ nhà rung lên. Isaac Carcelen là người phạm lỗi với Vinicius trong vòng cấm và Karim Benzema bước lên thực hiện. 

Cú đá chính xác của trung phong người Pháp giúp Real Madrid vươn lên dẫn trước. Sau đó, 3 phút, Real Madrid cho bàn thắng thứ 2. Karim Benzema sắm vai người kiến tạo khi anh lật cánh cho Odriozola đánh đầu đập đất tung lưới đội chủ nhà. 

Và đến phút 40 bàn thắng thứ 3 được ghi cho đội khách nhờ cú bấm bóng tốt của Casemiro cho Benzema đánh đầu cận thành.

Thắng trận 3-0, Real Madrid tạm thời vươn lên vị trí dẫn đầu tại La Liga. Họ hiện tại đang có được 70 điểm sau 32 trận đấu, bằng điểm Atletico Madrid nhưng đá nhiều hơn 1 trận. 

Đội xếp thứ 3 là Sevilla với 3 điểm kém hơn nhưng Barcelona - đội xếp thứ tư hoàn toàn có cơ hội vượt lên khi họ có 65 điểm nhưng mới chỉ thi đấu 30 trận. 

>>> Xem thêm: Chủ tịch Real Madrid từ chối mua lại Cristiano Ronaldo

Xem thêm
Thế giới sách qua màu sắc của những hiện diện vô hình

Thế giới sách trở thành cảm hứng sáng tác để họa sĩ Bùi Chát có được triển lãm mang tên 'Những hiện diện vô hình' tổ chức tại J Artspace, TP.HCM.

Ca sĩ Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn

Thông tin Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn đã được bạn bè của anh chia sẻ trong thời gian gần đây, khoảng hơn 2 tuần nữa sẽ diễn ra đám cưới.

20 đội tranh giải bóng đá nam công nhân tỉnh Bình Dương

Giải khởi tranh ngày 19/5, thi đấu theo thể thức loại trực tiếp, nhằm hưởng ứng Tháng Công nhân và Đại hội đại biểu Hội Liên hiệp Thanh niên tỉnh Bình Dương lần thứ VIII.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.