| Hotline: 0983.970.780

Chủ tịch Real Madrid từ chối mua lại Cristiano Ronaldo

Thứ Tư 21/04/2021 , 06:51 (GMT+7)

Chủ tịch Real Madrid, Florentino Perez chính thức đóng lại cánh cửa quay về với đội chủ sân Alfredo Di Stéfano của siêu sao Cristiano Ronaldo.

Cristiano Ronaldo sẽ không trở lại Real Madrid. Ảnh: AS.

Cristiano Ronaldo sẽ không trở lại Real Madrid. Ảnh: AS.

Trước những thông tin cho rằng Cristiano Ronaldo đang không hạnh phúc tại Juventus và đang lên kế hoạch rời Italia, người ta cho rằng siêu sao người Bồ Đào Nha muốn quay lại với Real Madrid. 

Tuy nhiên, theo Chủ tịch Florentino Perez, mối lương duyên của Real Madrid với Cristiano Ronaldo đã hết và CLB không có kế hoạch mang anh trở lại: 

"Cristiano Ronaldo sẽ không trở lại Real Madrid. Tôi rất yêu quý cậu ấy, cậu ấy đã mang lại nhiều điều cho đội bóng nhưng thương vụ này không thể xảy ra. Ronaldo vẫn còn hợp đồng với Juventus" - Chủ tịch Real Madrid cho biết. 

Cristiano Ronaldo rời Real Madrid đến Juventus vào năm 2019 khi anh đã 34 tuổi. Tại Real Madrid, anh có 4 chức vô địch Champions League và hàng loạt danh hiệu lớn nhỏ khác. 

Ronaldo mùa này thi đấu khá ấn tượng ở tuổi 36 cho Juventus nhưng đội bóng của anh đang đứng trước nguy cơ trắng tay. Dù sao, Ronaldo vẫn là đầu tàu của đội bóng với 32 bàn sau 37 trận ra sân. 

Chủ tịch Florentino Perez đang lên kế hoạch tái thiết Real Madrid sau 2 mùa giải thắt lưng buộc bụng. Ông muốn đội bóng dồn tiền mua Kylian Mbappe và điều đó ngăn cản việc tái ký hợp đồng với Cristiano Ronaldo. 

>>> Xem thêm: European Super League nhuốm màu tiền bạc

Xem thêm
Trung tướng Trần Quang Khánh - Chính ủy Thành đồng Biên giới

Sinh năm 1925, Trung tướng Trần Quang Khánh đã tròn 100 tuổi đời. Khuôn mặt phúc hậu, kiệm lời song luôn vui vẻ trong khi trò chuyện.

Nhà sản xuất Lý Hải có một điều ước gây bất ngờ

Nhà sản xuất Lý Hải tạo nên cơn sốt mới cho thị trường điện ảnh, khi bộ phim ‘Lật mặt 7: Một điều ước’ đạt doanh thu 200 tỷ đồng sau dịp nghỉ lễ.

Giải Teqball quốc tế năm 2024 sẽ diễn ra tại Bình Định

Từ ngày 6 đến 9/6, tại thành phố Quy Nhơn (Bình Định), giải Teqball quốc tế năm 2024 sẽ diễn ra với sự tham gia của hơn 50 đội đến từ hơn 50 quốc gia.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.