| Hotline: 0983.970.780

Liverpool vs Real Madrid: Vượt núi được không, The Kop?

Thứ Tư 14/04/2021 , 08:35 (GMT+7)

Thua 1-3 ở lượt đi và trận Liverpool vs Real Madrid sẽ trở thành một thử thách rất lớn để Jurgen Klopp cùng các học trò phải vượt qua.

Liverpool vs Real Madrid được coi là trận đấu hấp dẫn nhất và cân tài cân sức nhất trong số 4 trận Tứ kết Champions League mùa này. Tuy nhiên, đại diện nước Anh đang ở trong trạng thái phong độ không tốt và họ để thua tới 1-3 trong trận lượt đi. 

Trận Liverpool vs Real Madrid diễn ra vào 2h00 ngày 15/4. Ảnh: Dailymail.

Trận Liverpool vs Real Madrid diễn ra vào 2h00 ngày 15/4. Ảnh: Dailymail.

Do đó, ở trận lượt về Liverpool vs Real Madrid, nhiệm vụ của Jurgen Klopp và các học trò là rất khó khăn. Dù vậy, để khẳng định tham vọng, chắc chắn, Lữ đoàn đỏ cần biết cách vượt khó. 

Mohamed Salah có lẽ là ngôi sao được nhắc đến nhiều nhất của Liverpool, không phải chỉ trên khía cạnh chuyên môn khi anh đang là tay săn bàn số một của đội bóng mà còn ở khía cạnh tâm lý. Salah từng là bại tướng của trung vệ Sergio Ramos trong trận Chung kết Champions League 2018 nhưng trong cả hai cuộc chạm trán mùa này, Ramos đều sẽ vắng mặt. 

Đó có thể là tin mừng cho Mohamed Salah khi cầu thủ này hoàn toàn có thể thoải mái hơn trong vấn đề tâm lý và sự soi mói của truyền thông. 

Liverpool được cho là đang lấy lại được phong độ của mình sau giai đoạn sa sút rất dài vừa qua. Họ đã chấm dứt chuỗi 6 trận thua liên tiếp trên sân nhà. Dù đó là 3 điểm hết sức nhọc nhằn trước Aston Villa, nhờ phút tỏa sáng cuối trận của Alexander-Arnold. 

Thực tế, Aston Villa không phải đối thủ dễ chơi và chiến thắng của The Kop ngay trước thềm cuộc đọ sức Liverpool vs Real Madrid thực sự là một cú hích với đội bóng này. 

Trong khi đó, Real Madrid thể hiện khả năng vượt khó dưới thời Zidane khi tiếp tục đánh bại Barcelona, chỉ 4 ngày sau trận thắng Liverpool. Chiến thắng này giúp Zidane cùng các học trò hừng hực khí thế để hành quân đến nước Anh.

Liverpool gặp quá nhiều khó khăn trong trận lượt về. Ảnh: Dailymail.

Liverpool gặp quá nhiều khó khăn trong trận lượt về. Ảnh: Dailymail.

Real Madrid đã có bước chạy đà hoàn hảo khi giành chiến thắng thuyết phục với tỷ số 2-1 trước đại kình địch Barcelona. Qua đó, đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha cũng đã vươn lên xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng La Liga với 66 điểm sau 30 vòng đấu, chỉ còn kém ngôi đầu của Atletico Madrid vỏn vẹn 1 điểm.

Real Madrid thắng cả 4 trận gần nhất đối đầu với Liverpool trên mọi đấu trường và Real Madrid đã thắng 6/7 trận gần nhất tại Champions League là những con số thống kê cho thấy Liverpool sẽ phải khó khăn như thế nào trong trận này. 

Đội hình dự kiến Liverpool vs Real Madrid: 

Liverpool: Alisson, Alexander-Arnold, Phillips, Kabak, Robertson, Fabinho, Thiago, Wijnaldum, Mane, Jota, Salah

Real Madrid: Courtois, Mendy, Nacho, Varane, Odriozola, Kroos, Casemiro, Modric, Asensio, Benzema, Vinicius

>>> Xem thêm: Chelsea vs Porto: Khó cho đại diện Bồ Đào Nha

Xem thêm
Cần Thơ dâng lễ vật giỗ Tổ

Mừng Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương, TP Cần Thơ trang trọng dâng hương và lễ vật lên các Vua Hùng, quyết tâm thực hiện thắng lợi các Nghị quyết được giao.

Thái Hòa: 'Tôi thích diễn nhân vật độc ác'

Thảm đỏ ra mắt bộ phim 'Cái giá của hạnh phúc' quy tụ dàn khách mời đình đám của showbiz Việt và nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả, truyền thông.

HLV Hoàng Anh Tuấn: 'U23 Việt Nam gặp vấn đề về tâm lý'

HLV Hoàng Anh Tuấn chia sẻ trong phòng họp báo sau trận, ông chỉ hài lòng về mặt kết quả, còn tinh thần toàn đội căng cứng nên đá không đúng ý đồ.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.