| Hotline: 0983.970.780

Real Madrid và PSG xung đột gay gắt vì tương lai Kylian Mbappe

Thứ Tư 06/10/2021 , 15:03 (GMT+7)

Buổi phỏng vấn của Kylian Mbappe trên nhật báo thể thao L'Equipe đang khiến cho mọi xung đột của Real Madrid và PSG trở nên căng thẳng hơn.

Tương lai của Kylian Mbappe đang rất nóng hổi trên mặt báo. Cách đây không lâu, tiền đạo người Pháp khẳng định anh muốn ra đi từ tháng 7/2021 nhưng CLB không mặn mà trong việc đàm phán để anh rời khỏi sân Công viên các Hoàng tử.

Leonardo phản ứng mạnh mẽ với Real Madrid về Kylian Mbappe. 

Leonardo phản ứng mạnh mẽ với Real Madrid về Kylian Mbappe. 

Điểm đến của Kylian Mbappe chính là Real Madrid - gã khổng lồ tại La Liga. Ngay sau tuyên bố của cầu thủ 22 tuổi, Chủ tịch Florentino Perez của đội bóng Tây Ban Nha đã lên tiếng:

“Chúng tôi hy vọng rằng vào ngày 1 tháng 1, mọi thứ có thể được giải quyết xong xuôi" - người đàn ông quyền lực khẳng định mục tiêu chuyển nhượng của đội bóng. 

Lời phát biểu của Chủ tịch Real Madrid đã khiến cho các lãnh đạo tại PSG "xù lông". Giám đốc thể thao của PSG - ông Leonardo ngay lập tức phản pháo: 

“Điều này cho thấy sự thiếu tôn trọng của Real Madrid với PSG và Mbappe. Trên thực tế, trong một tuần vừa qua, chủ tịch, huấn luyện viên và cầu thủ (Benzema) của Real Madrid đã nói về Mbappe như thể cậu ấy đã là người của họ.

Tôi kịch liệt phản đối hành động này, đó là sự thiếu tôn trọng mà chúng tôi không thể chấp nhận” - đại diện PSG khẳng định. 

Rõ ràng, bài phỏng vấn của Kylian Mbappe trên nhật báo thể thao L'Equipe đang khiến cho mọi chuyện trở nên căng thẳng hơn. 

>>> Xem thêm: Vũ Văn Thanh và Phan Văn Đức trở lại đấu tuyển Trung Quốc

Xem thêm
Tượng đài Bác Hồ ở Phú Quốc, tác phẩm để đời của NSND Vương Duy Biên

Đây là công trình quan trọng nhất thuộc Dự án Đầu tư xây dựng quảng trường trung tâm và tượng đài Bác Hồ ở phường Dương Đông, TP Phú Quốc.

Diễn viên Bình An thoát nạn khỏi đám cháy

Tối 17/5, đám cháy bùng phát tại toà nhà ở số 1174 Đường Láng(Hà Nội) khiến nhiều người bị mắc kẹt, trong đó có diễn viên nổi tiếng Bình An

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.