| Hotline: 0983.970.780

Real Madrid vs Liverpool: Thúc thủ trên đất Tây Ban Nha?

Thứ Ba 06/04/2021 , 08:36 (GMT+7)

Real Madrid vs Liverpool sẽ là trận cầu được đánh giá là khó khăn cho đại diện nước Anh khi Kền kền trắng đang thi đấu rất thăng hoa vào thời điểm này.

Người hâm mộ sẽ không được chứng kiến lại màn so tài này. Ảnh: Dailymail.

Người hâm mộ sẽ không được chứng kiến lại màn so tài này. Ảnh: Dailymail.

Cuộc đối đầu giữa Real Madrid vs Liverpool đã thiếu đi một chút sự hấp dẫn với việc Sergio Ramos chấn thương và không thể tái ngộ bại binh Mohamed Salah. 

Ai cũng nhớ về chấn thương kinh hoàng mà Mohamed Salah phải nhận trong trận Chung kết Champions League năm 2018 giữa Real Madrid vs Liverpool. 

3 năm sau, khi gặp lại, Liverpool cũng đã có cho riêng mình 1 chiếc cúp Champions League và họ đang khao khát giành được nó ở mùa giải năm nay khi vị thế tại Premier League đã không còn được đảm bảo. 

Cuối tuần trước, các học trò của Jurgen Klopp đã có màn chạy đà hoàn hảo cho trận Real Madrid vs Liverpool với một chiến thắng với tỷ số 3-0 trước đối thủ Arsenal. Trận đấu này cũng đánh dấu sự trở lại của tiền đạo Diogo Jota và chắc chắn điều này sẽ giúp cho hàng công của The Kop trở nên khó lường hơn.

Đội bóng thành Madrid vẫn đang là đội thành công nhất trong lịch sử Champions League, khi đã vô địch giải đấu này 13 lần, bao gồm bốn lần trong bảy năm qua. Dù vậy họ đã bị loại ở vòng 16 đội trong 2 mùa giải gần nhất, lần lượt trước Ajax và Manchester City.

Thành tích thi đấu của các học trò của Zinedine Zidane trước trận Real Madrid vs Liverpool cũng đang là rất tốt.

Trận Real Madrid vs Liverpool sẽ diễn ra vào 2h00 ngày 7/4. Ảnh: Express.

Trận Real Madrid vs Liverpool sẽ diễn ra vào 2h00 ngày 7/4. Ảnh: Express.

Theo thống kê, 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường, đội bóng này đã bất bại 4/5 trận gần nhất trong đó toàn chiến thắng. Nếu tính xa hơn, thầy trò HLV Zidane đã bất bại 11 trận liên tiếp, trong đó có tới 9 trận khép lại với chiến thắng thuộc về Kền Kền Trắng. Real có bước chạy đà hoàn hảo khi 2 trận liên tiếp gần nhất tại La Liga, họ đã toàn thắng.

Phong độ ấn tượng đang giúp Real Madrid tự tin hơn ở La Liga. Họ đang giữ vững vị trí thứ 2 trên BXH với 63 điểm giành được sau 29 vòng đấu, chỉ còn kém đội đầu bảng Atl. Madrid 6 điểm. Kền kền trắng đang tìm lại được sự ổn định vào giai đoạn nước rút của mùa giải

Tại Champions League mùa này, Real Madrid cũng không gặp quá nhiều khó khăn ở vòng loại trực tiếp khi họ đánh bại Atalanta dễ dàng để đi tiếp. 

Real Madrid là đội bóng có được sự vượt trội hơn về thành tích đối đầu khi họ giành chiến thắng trước Liverpool trong cả 3 lần gần nhất 2 đội gặp nhau ở mọi đấu trường.

Đội hình dự kiến Real Madrid vs Liverpool: 

Real Madrid: Courtois; Varane, Militao, Nacho; Vazquez, Modric, Casemiro, Isco, Mendy; Vinicius, Benzema

Liverpool: Alisson; Alexander-Arnold, Phillips, Kabak, Robertson; Fabinho, Wijnaldum, Thiago; Salah, Firmino, Mane

>>> Xem thêm: Rashford và Greenwood lập công, Man United ngược dòng hạ Brighton

Xem thêm
Huế thu 170 tỷ đồng từ du lịch trong 5 ngày nghỉ lễ

THỪA THIÊN - HUẾ Trong 5 ngày nghỉ lễ đã có khoảng 110.000 khách du lịch đến Huế. Doanh thu từ các hoạt động du lịch ước đạt 170 tỷ đồng.

Ninh Dương Lan Ngọc rời Việt Nam sang Úc du học

Ninh Dương Lan Ngọc xác nhận với Tiền Phong thông tin nữ diễn viên du học Australia trong vài ngày tới. Cô sẽ trở lại Việt Nam sau hai tháng nữa.

Alexandre Polking - ứng viên sáng giá cạnh tranh vị trí HLV đội tuyển Việt Nam

HLV Kim Sang-sik đang được đồn thổi là tân HLV đội tuyển Việt Nam, nhưng theo thông tin mới nhất cựu HLV trưởng Thái Lan ông Polking cũng đang nằm trong tầm ngắm.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất