| Hotline: 0983.970.780

Rộn rã tiếng cười ngày kết thúc kỳ thi

Thứ Năm 27/06/2019 , 13:37 (GMT+7)

Trưa 27/6, thí sinh cả nước hoàn thành buổi thi cuối cùng Kỳ thi THPT quốc gia năm 2019 với bài tổ hợp Khoa học xã hội.

Ghi nhận tại một vài điểm thi trên địa bàn TP.HCM nhiều thí sinh cho rằng bài thi tổ hợp Khoa học xã hội dễ thở hơn, gần gũi với thực tế, nhất là môn Giáo dục công dân là "dễ thở" nhất.

Em Gia Hân (Trường THPT Lê Quý Đôn, quận 3) chia sẻ, đề thi môn tổ hợp Khoa học xã hội nếu chỉ để đậu tốt nghiệp thì dễ đạt được, bởi đề thi rất cơ bản, bám sát những đề đã được ôn. Khó nhất đối với em là môn Sử vì những câu liên quan đến hội nghị, đến Đảng em không nắm rõ. Môn Giáo dục công dân là dễ nhất.

Khi được hỏi về đánh giá môn thi nào dễ nhất và đạt điểm tốt trong những môn đã thi, Gia Hân cho biết theo em thì đề Tiếng Anh dễ lấy điểm nhất. Còn môn Ngữ văn năm nay đề ra dễ lấy điểm hơn những năm trước.

“Mình là công dân tốt, nên môn Giáo dục công dân em làm khá tốt. Sau hôm nay là chúng em được thoải mái, không còn gánh nặng gì nữa. Em mong tất cả chúng em đều đạt được điểm tốt và vào được trường theo đúng nguyện vọng của mình”.

Lan Anh (Trường THPT Phan Đăng Lưu - Phú Nhuận) tươi cười sau khi hoàn thành kỳ thi
Chúng mình đã cùng cố gắng
Cái nắm tay của đôi bạn thân
Vui lắm nhé, hôm nay mình được thoải mái rồi
Về thôi các bạn ơi!
Thảo luận sau buổi thi cuối cùng

 

Xem thêm
Phú Thọ dự kiến giảm 48 đơn vị hành chính cấp xã

Trong giai đoạn 2023-2025 tỉnh Phú Thọ dự kiến sắp xếp 80 đơn vị hành chính cấp xã để thành lập 32 đơn vị hành chính, sau sắp xếp giảm 48 đơn vị.

Chia nước theo thứ tự ưu tiên

Do nắng hạn kéo dài, không có mưa đã khiến các hồ đập cạn kiệt nguồn nước, tỉnh Bình Thuận dự kiến sẽ cắt giảm hơn 15.000ha lúa trong vụ hè thu tới.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cò đã trắng trên miền cát mặn

Một bầy cò trắng tranh nhau dầm những đôi chân khẳng khiu trong hồ nước hiếm hoi giữa miền cát trắng. Nghe tiếng động, chúng nháo nhác bay lên, sải những đôi cánh trắng muốt...

Bình luận mới nhất