| Hotline: 0983.970.780

Tin bóng đá hôm nay

Barcelona đánh rơi chiếc cúp đầu tiên dưới thời Ronald Koeman

Thứ Hai 18/01/2021 , 08:47 (GMT+7)

Lionel Messi lĩnh thẻ đỏ trong trận tranh Siêu Cúp Tây Ban Nha và chứng kiến Barcelona đánh rơi chiếc cúp đầu tiên dưới thời Ronald Koeman.

Barcelona để thua Bilbao sau 120 phút. Ảnh: AS.

Barcelona để thua Bilbao sau 120 phút. Ảnh: AS.

Thi đấu với Atletico Bilba, Barcelona tràn trề hy vọng giành Siêu Cúp Tây Ban Nha. Tuy nhiên, họ gặp rất nhiều khó khăn ngay từ sau tiếng còi khai cuộc. 

Mặc dù, các học trò của HLV Ronald Koeman đã kiểm soát được thế trận. Tuy nhiên, Bilbao mới là đội có được cơ hội đầu tiên ở phút thứ 13 khi Raul Garcia đối mặt với Ter Stegen nhưng bị thổi phạt việt vị. 

Mãi đến phút 40, Barcelona mới có bàn thắng dẫn trước. Sau nỗ lực dứt điểm không thành công của Messi từ đường chuyền của Alba bên cánh trái, Griezmann kịp sút bồi ở cự ly gần. 1-0 cho Barca.

Tuy nhiên, lợi thế chỉ tồn tại trong vòng 2 phút sau khi De Marcos ghi bàn gỡ hòa cho Bilbao từ cự li gần. Kết thúc 45 phút đầu tiên, hiệp 1 khép lại với kết quả hòa 1-1.

Bilbao chơi tốt hơn trong hiệp 2 và phút 57, Raul Garcia đánh đầu tung lưới Barcelona nhưng thêm một lần nữa, anh bị thổi phạt việt vị. 

Barcelona đá không có gì nổi bật nhưng các ngôi sao của họ tỏa sáng đúng lúc. Jordi Alba chuyền bóng chính xác cho Antoine Griezmann mang về bàn thắng thứ 2. 

Những tưởng Barcelona đã có được chiến thắng nhọc nhằn nhưng đúng vào lúc cuối cùng, Asier Villalibre mang về bàn thắng san bằng tỷ số. Cầu thủ của Bilbao có mặt rất nhanh để đệm bóng cận thành, đẩy trận đấu sang hiệp phụ.

Ngay đầu hiệp phụ thứ nhất, Williams có pha cứa lòng đẹp mắt sau đường chuyền Muniain khiến cho Ter Stegen không thể cứu thua. Tỷ số là 3-2 cho Bilbao. 

Những phút sau đó, Bilbao chơi phòng ngự chặt còn Barcelona không thể tạo ra điều khác biệt. Điểm nhấn duy nhất là chiếc thẻ đỏ của Lionel Messi. 

Thua 2-3 sau 120 phút, Barcelona đã đánh rơi chiếc cúp đầu tiên dưới thời HLV Ronald Koeman. 

>>> Xem thêm: Jose Mourinho bực tức với Gareth Bale

Xem thêm
Giải pháp livestream góp phần lan tỏa văn hóa đọc

Giải pháp livestream được nhiều công ty kinh doanh sách chọn lựa để lan tỏa văn hóa đọc trong các hoạt động hưởng ứng Ngày Sách và văn hóa đọc Việt Nam.

Diễn viên Midu sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6

Diễn viên Midu vừa thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6/2024. Cô cũng đã gửi thiệp đến những người bạn thân thiết về sự kiện trọng đại này.

HLV Hoàng Anh Tuấn: U23 Việt Nam sẽ thể hiện bộ mặt khác ở tứ kết

Phát biểu tại cuộc họp báo sau trận đấu với U23 Uzbekistan, HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn thừa nhận sự vượt trội của đội bạn so với U23 Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.