| Hotline: 0983.970.780

Ronaldo có 1 tỷ người theo dõi trên mạng xã hội

Thứ Sáu 13/09/2024 , 13:46 (GMT+7)

Cầu thủ người Bồ Đào Nha đã ghi nhận con số tỷ người theo dõi trên các nền tảng mạng xã hội chính thức.

Ronaldo là 1 trong những cầu thủ bóng đá được chú ý nhiều nhất trên mạng xã hội.

Ronaldo là 1 trong những cầu thủ bóng đá được chú ý nhiều nhất trên mạng xã hội.

Đại diện của Cristiano Ronaldo cho biết tới lúc này, tiền đạo người Bồ Đào Nha có 1 tỷ người theo dõi các nền tảng mạng xã hội. Ngày 13/9, trang mạng xã hội X (trước đây là Twitter) của Ronaldo đã viết dòng thông báo: “Chúng ta làm nên lịch sử với con số 1 tỷ người”.

Ngay lập tức, gần 500.000 lượt thích đã cổ vũ cho dòng trạng thái trên của Ronaldo.

Theo thống kê, Ronaldo có các tài khoản chính thức trên các nền tảng mạng xã hội gồm Facebook, Instagram, X, YouTube cùng Weibo và Kuaishou của Trung Quốc. Số liệu cho thấy tài khoản Instagram của Ronaldo được người hâm mộ theo dõi nhiều nhất với gần 639 triệu người. Trang Facebook của Ronaldo có khoảng 170 triệu lượt người theo dõi còn trang mạng xã hội X có khoảng 113 triệu lượt người theo dõi.

Vừa qua, Ronaldo đã ra mắt kênh Youtube chính thức của mình, đăng tải nhiều video để người hâm mộ cổ vũ. Kênh này được đặt tên UR·Cristiano, đã có 60 triệu người theo dõi.

Một trong những sức hút của Ronaldo ở tuần qua là việc cầu thủ người Bồ Đào Nha đã ghi dấu ấn với con số bàn thắng thứ 901 trong sự nghiệp tại các giải quốc tế chính thức.

Thêm một sự chú ý khác hướng về Ronaldo khi tiền đạo này xuất hiện trên kênh Podcast (phát thanh có hình) của cựu trung vệ Rio Ferdinand để trực tiếp phê phán HLV Erik Ten Hag (Man.United). Ronaldo cho rằng Man.United cần phải xây dựng lại mọi thứ và mọi thứ còn ở phía trước nên HLV Enrik Ten Hag đừng vội nghĩ rằng Man.United có thể vô địch.

Sau khi Ronaldo lên tiếng, HLV Erik Ten Hag cũng phản pháo rằng Ronaldo đang ở Saudi Arab rất xa Manchester và Ronaldo đã rời Man.United nên không hiểu cụ thể về đội bóng.

Xem thêm
Hội Nhà văn Việt Nam kêu gọi ủng hộ đồng bào lũ lụt

Ông Nguyễn Quang Thiều - Chủ tịch Hội nhà văn Việt Nam, kêu gọi hội viên và các nhà hảo tâm chung tay đóng góp, khắc phục hậu quả bão số 3.

Ký ức quê hương, giai điệu tình quê Bình Định

Chương trình nghệ thuật 'Ký ức quê hương' là hành trình về nguồn, tôn vinh những nhạc sĩ, ca sĩ gốc Bình Định…

HLV Park Hang-seo khẳng định không xin việc với bóng đá Malaysia

Cựu HLV trưởng đội tuyển bóng đá Việt Nam – ông Park Hang-seo khẳng định không nộp hồ sơ xin việc với Liên đoàn bóng đá Malaysia.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.