| Hotline: 0983.970.780

Ronaldo hụt 11m, Man United bị nhược tiểu loại khỏi Cúp FA

Thứ Bảy 05/02/2022 , 07:37 (GMT+7)

Dứt điểm tới 27 lần và chơi áp đảo trong suốt 120 phút nhưng Man United bị loại cay đắng khi để thua Middlesbrough trên chấm 11m.

Kết quả bóng đá Man United vs Middlesbrough

Được thi đấu trên sân nhà với sự cổ vũ của 70000 khán giả, Man United chơi chủ động trước Middlesbrough và liên tục tạo ra những cơ hội nguy hiểm. 

Paul Pogba - trong ngày trở lại thi đấu đã chơi năng nổ và trở thành điểm trung chuyển bóng ở khu vực trung tuyến cho Man United. 

Các vị khách Middlesbrough thu mình và cố gắng phòng thủ chặt chẽ. Tuy nhiên, khung thành của thủ môn Lumley luôn bị đặt vào tình trạng báo động. 

Ngay phút thứ 2, Man United chút nữa có bàn thắng sớm. Hai hậu vệ Boro xử lý lóng ngóng ngay trước vùng cấm địa đội nhà nên bị Ronaldo đoạt được bóng đẩy cho Sancho. 

Sau đó là những phút sống trong sợ hãi của đội khách. Điều gì phải đến cũng đến, phút 20, Man United có cơ hội cực lớn khi được hưởng một quả phạt đền. Cristiano Ronaldo bước lên nhưng thật bất ngờ, ngôi sao 36 tuổi lại dứt điểm chệch cột dọc. 

Man United không phải chờ đợi lâu sau khi hỏng ăn. Họ có bàn mở tỷ số do công của Jadon Sancho 5 phút sau đó. Từ một tình huống lên bóng nhịp nhàng, bóng đến chân Sancho trong vòng cấm của Middlesbrough và anh tung ra cú cứa lòng tung lưới Lumley. 

Jadon Sancho là người mở tỷ số cho Man United.

Jadon Sancho là người mở tỷ số cho Man United.

Có được bàn thắng sớm, Man United vẫn lên bóng rất ấn tượng. Họ tạo ra hàng loạt sóng gió trước khung thành của đội khách. Thế nhưng, chẳng hiểu tại sao, Quỷ đỏ không thể có bàn thắng thứ hai khi các cơ hội cứ trôi tuột qua mũi giầy của những Ronaldo, Bruno Fernandes hay Marcus Rashford. 

Thậm chí, Marcus Rashford còn có 1 lần sút tung lưới đối phương nhưng trọng tài không công nhận bàn thắng vì lỗi việt vị. 

Kết thúc 45 phút, Man United dẫn trước 1-0. Sang hiệp 2, Middlesbrough bất ngờ tăng tốc và họ có được thành quả với bàn gỡ hòa. Phút 64, hàng thủ áo đỏ thi đấu rất không tốt khi để cho Watmore thoải mái nhận bóng trong tư thế không bị ai kèm ở khu cấm địa trước khi đưa bóng vào trong cho Crooks lao vào dứt điểm tung lưới trống. 

Tỷ số được cân bằng trong hiệp 2 cho Middlesbrough. 

Tỷ số được cân bằng trong hiệp 2 cho Middlesbrough. 

Đây là một bàn thắng gây tranh cãi khi bóng đã chạm tay Watmore trước khi được đưa vào lưới của  Dean Henderson nhưng trọng tài chính Anthony Taylor không phủ nhận bàn thắng. Tỷ số là 1-1. 

Từ đây, Man United điên cuồng tấn công nhưng trong một ngày vô duyên lạ kỳ, Quỷ đỏ không thành công thêm một lần nào nữa.

Tỷ số trong 90 phút của trận Man United vs Middlesbrough là 1-1 và hai đội bước vào 30 phút của hiệp phụ nhưng cũng không có thêm bàn thắng nào được ghi buộc loạt luân lưu cân não phải được sử dụng. 

Qua 7 lượt sút, không có cú đá nào thất bại nhưng ở lượt đá thứ 8, Anthony Elanga - cầu thủ trẻ bên phía Man United dứt điểm lên trời. Trận Man United vs Middlesbrough kết thúc với vé đi tiếp dành cho đội khách. 

>>> Xem thêm: Ralf Rangnick giải thích lý do 'cấm cửa' Jesse Lingard

Xem thêm
Xuất bản sách 'Điện Biên Phủ - Những khoảnh khắc từ lịch sử' bằng 3 thứ tiếng

Đúng dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật xuất bản cuốn sách ảnh 'Điện Biên Phủ - Những khoảnh khắc từ lịch sử'.

Loạt phim chiếu rạp hè chất lượng trong năm 2024

Các bộ phim bom tấn Hollywood bắt đầu ra rạp, hứa hẹn tạo nên một mùa hè rực rỡ với nhiều kỳ vọng vào các cột mốc doanh thu ấn tượng.

HLV Mai Đức Chung bất ngờ trở lại ĐT nữ Việt Nam

HLV Mai Đức Chung sắp trở lại với công việc làm HLV trưởng ĐT Nữ Việt Nam vì VFF chưa chốt được HLV mới.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.