| Hotline: 0983.970.780

Man United tống khứ 2 ngôi sao thất sủng?

Thứ Hai 31/01/2022 , 06:41 (GMT+7)

Man United đã để cho hai cầu thủ không có nhiều đóng góp cho đội bóng là Van de Beek và Phil Jones ra đi để giảm bớt quỹ lương đang phình to của họ. 

Theo Manchester Everning News, Man United đã để cho Donny Van de Beek và Phil Jones rời khỏi đội bóng trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. 

Man United tống khứ 2 ngôi sao thất sủng?

Man United tống khứ 2 ngôi sao thất sủng?

Donny Van de Beek sẽ rời đi dưới dạng hợp đồng cho mượn. Anh gia nhập Everton dưới triều đại mới của Frank Lampard. Cầu thủ người Hà Lan có thể trở lại Man United trong mùa hè nếu HLV kế nhiệm Ralf Rangnick cảm thấy cần anh. 

Chỉ Everton chịu chi trả toàn bộ lương của Van de Beek đang nhận ở Man United. Đồng thời, đội chủ sân Goodison Park cũng trả phí mượn. HLV Ralf Rangnick có những động thái muốn giữ Donny Van de Beek nhưng anh cần ra đi để tìm kiếm suất đá chính cũng như cơ hội được triệu tập lên tuyển Hà Lan. 

Trong khi đó, Phil Jones - sau những lận đận và bị cho là không còn tương lai tại Man United, đã tìm được bến đỗ phù hợp. 

"Man United chuẩn bị chấp nhận đề nghị cho mượn Phil Jones của Bordeaux. Bây giờ thông điệp sẽ được gửi đến ngôi sao người Anh để  'bật đèn xanh' cho thương vụ này. Bordeaux hoàn toàn tự tin vì họ không phải trả bất kỳ khoản phí mượn nào", Nhà báo Fabrizio Romamo khẳng định thương vụ này.  

Như vậy, Man United đã để cho hai cầu thủ không có nhiều đóng góp cho đội bóng rời đi trong kỳ chuyển nhượng mùa đông và giúp giảm bớt quỹ lương đang phình to của họ. 

>>> Xem thêm: Liverpool sắp có tiền đạo thay thế Mohamed Salah?

Xem thêm
'Cỗ xe tam mã' của Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp tại Mường Phăng

Trong hồi tưởng của Đại tá Lê Trọng Nghĩa (1921 - 2015), tại Sở chỉ huy Mường Phăng, luôn có bộ 3 cán bộ bên cạnh Đại tướng - Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp.

Nhà sản xuất Lý Hải có một điều ước gây bất ngờ

Nhà sản xuất Lý Hải tạo nên cơn sốt mới cho thị trường điện ảnh, khi bộ phim ‘Lật mặt 7: Một điều ước’ đạt doanh thu 200 tỷ đồng sau dịp nghỉ lễ.

Giải Teqball quốc tế năm 2024 sẽ diễn ra tại Bình Định

Từ ngày 6 đến 9/6, tại thành phố Quy Nhơn (Bình Định), giải Teqball quốc tế năm 2024 sẽ diễn ra với sự tham gia của hơn 50 đội đến từ hơn 50 quốc gia.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.