| Hotline: 0983.970.780

'Ronaldo và Ralf Rangnick rạn nứt hoàn toàn mối quan hệ thầy trò

Thứ Ba 15/02/2022 , 10:13 (GMT+7)

Biến lớn tại Old Trafford vừa xuất hiện khi 2 nhân vật chủ chốt của Man United là HLV trưởng Ralf Rangnick và siêu sao Cristiano Ronaldo đang rạn nứt quan hệ.

Cristiano Ronaldo và Ralf Rangnick dường như không nhìn mặt nhau sau trận hoà Southampton. Ảnh: Dailymail.

Cristiano Ronaldo và Ralf Rangnick dường như không nhìn mặt nhau sau trận hoà Southampton. Ảnh: Dailymail.

Tờ Dailymail mới đây đã khẳng định Man United đang gặp biến cố lớn, theo đó, 2 nhân vật chủ chốt là HLV Ralf Rangnick và tiền đạo Cristiano Ronaldo rạn nứt lớn về mặt tư tưởng. 

"HLV Ralf Rangnick đang không nhận được sự ủng hộ của một bộ phận các ngôi sao tại Man United. Thậm chí, rạn nứt này lớn đến nỗi, chiến lược gia người Đức có thể sớm mất ghế tại Old Trafford. 

Dẫn đầu nhóm ngôi sao "làm loạn" Man United là Cristiano Ronaldo. Trận đấu với Southampton là giọt nước làm tràn ly khi những cầu thủ này cho rằng chiến thuật của Ralf Rangnick không hiệu quả" - nguồn tin cho biết thêm. 

Thậm chí, HLV Ralf Rangnick còn thẳng thắn chỉ trích Cristiano Ronaldo trước toàn đội sau trận thua Southampton. Và hậu quả của việc làm này là làn sóng phản đối nhắm tới chiến lược gia người Đức. 

Cristiano Ronaldo không phải là người duy nhất mâu thuẫn với HLV Ralf Rangnick và được báo chí phanh phui. Trước đó, Anthony Martial cũng bị nhắc đến và mọi chuyện kết thúc khi anh chuyển sang Sevilla. 

Donny Van de Beek cũng phải khăn gói sang Everton theo dạng cho mượn. Jesse Lingard thậm chí còn bực tức vì không được ra đi. Nhìn chung, HLV Ralf Rangnick đang có dấu hiệu mất kiểm soát phòng thay đồ tại Old Trafford. 

>>> Xem thêm: 'Luyện công' 5 tiếng, Cristiano Ronaldo quyết tìm lại bản năng ghi bàn

Xem thêm
Họa sĩ Nguyễn Linh đắm chìm trong phong vị làng quê

Họa sĩ Nguyễn Linh ra mắt công chúng mỹ thuật phương Nam bằng bộ sưu tập vẻ đẹp văn hóa nông thôn Bắc bộ, qua triển lãm khai mạc chiều 5/5 tại An Gallery, TP.HCM.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Cơ thủ Dương Quốc Hoàng vô địch Billiards châu Âu: Kỳ tích lịch sử

Cơ thủ Dương Quốc Hoàng xuất sắc giành chức vô địch giải pool 9 bi quốc tế Jacoby Scottish Open 2024, làm nên lịch sử cho bi-a Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.