| Hotline: 0983.970.780

Rớt hạng, Leicester City mất gần một đội hình chính thức

Thứ Ba 06/06/2023 , 07:24 (GMT+7)

Leicester City đang chứng kiến nạn chảy máu lực lượng ồ ạt khi hàng loạt cái tên quen mặt rục rịch nhảy khỏi con tàu đắm khi đội bóng đã xuống hạng.

"Con tàu đắm" Leicester City buộc phải chứng kiến hàng loạt hảo thủ của họ phải rời đi vì không muốn thi đấu tại Championship. 

Tờ The Sun mới đây đã chỉ ra 7 cái tên có lẽ sẽ không tiếp tục gắn bó với Bầy Cáo sau mùa hè năm 2023. Đó là những cầu thủ như: Youri Tielemans, Caglar Soyuncu, Daniel Amartey, Nampalys Mendy, Ryan Bertrand, Ayoze Perez và Tete. 

Leicester City sẽ chứng kiến nhiều trụ cột ra đi. Ảnh: Express.

Leicester City sẽ chứng kiến nhiều trụ cột ra đi. Ảnh: Express.

Đây đều là những cái tên sẽ hết hợp đồng với Leicester City ở thời điểm đầu tháng 7/2023 và tất nhiên, họ muốn ra đi còn CLB cũng khó có thể đáp ứng nhiều yêu cầu về mặt tiền lương lúc này. 

Caglar Soyuncu nhiều khả năng chuyển tới Atletico Madrid và thậm chí còn khẳng định họ đã chuẩn bị công bố bản hợp đồng chuyển nhượng tự do với CLB Tây Ban Nha. 

Youri Tielemans thì đã xác định ra đi từ đầu mùa giải hiện tại. Còn Daniel Amartey, Nampalys Mendy, Ryan Bertrand, Ayoze Perez đều luống tuổi và sẽ tìm kiếm những bến đỗ mới trong thời gian tới. 

Ngoài ra, Leicester City còn sở hữu hai cầu thủ thuộc hàng hot trên thị trường chuyển nhượng. Đó là James Maddison và Harvey Barnes và bộ đôi này đang chờ lời đề nghị từ các CLB Premier League.

Mùa trước, Leicester City cán đích ở vị trí thứ 18 với 34 điểm sau 38 trận và phải xuống hạng cùng Leeds và Southampton. Điều này khiến họ phải đối mặt với khả năng chảy máu lực lượng rất lớn.

>>> Xem thêm: Chia tay Man United, Wout Weghorst có ngay CLB mới?

Xem thêm
[Bài 1] Họa sỹ chiến trường Ngô Mạnh Lân: 'Tôi còn mắc nợ Điện Biên'

'Cha tôi, họa sỹ Ngô Mạnh Lân nói ông còn mắc nợ Điện Biên vì chưa có cơ hội biến những bức ký họa của mình thành những tác phẩm hoàn chỉnh'.

Loạt phim chiếu rạp hè chất lượng trong năm 2024

Các bộ phim bom tấn Hollywood bắt đầu ra rạp, hứa hẹn tạo nên một mùa hè rực rỡ với nhiều kỳ vọng vào các cột mốc doanh thu ấn tượng.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.