| Hotline: 0983.970.780

Chia tay Man United, Wout Weghorst có ngay CLB mới?

Thứ Hai 05/06/2023 , 11:28 (GMT+7)

Không được Man United giữ lại nhưng Wout Weghorst không cần phải lo lắng vì Everton ngay lập tức mời anh ký vào bản hợp đồng mới với CLB này.

Man United lên kế hoạch không gia hạn hợp đồng vào mùa hè năm 2023 với tiền đạo Wout Weghorst và chân sút người Hà Lan sẽ phải ra đi sau khi kết thúc việc cho mượn tại sân Old Trafford. 

Wout Weghorst vẫn ở lại Premier League mùa tới. Ảnh: Express.

Wout Weghorst vẫn ở lại Premier League mùa tới. Ảnh: Express.

Cầu thủ này cũng không cần phải lo lắng về tương lai của mình khi mới đây Everton đã đưa ra lời đề nghị thi đấu dành cho Wout Weghorst. Theo đó, anh có thể ngay lập tức chuyển đến sân Goodison Park dưới dạng chuyển nhượng tự do. 

Everton vừa trụ hạng thành công tại Premier League. Với việc thoát hiểm ở vòng cuối, đội bóng này hiểu rằng họ cần phải có được những sự bổ sung cho đội hình hiện tại nếu muốn tiếp tục duy trì vị trí tại giải đấu cao nhất nước Anh. 

Sean Dyche - HLV trưởng hiện tại của Everton, chính là người đã chiêu mộ Wout Weghorst cho Burnley cách đây 18 tháng với giá 12 triệu bảng.

Mùa này, Wout Weghorst ra sân tới 31 lần cho Man United dù mới chỉ đến vào tháng 1/2023. Anh mang về 2 bàn thắng và 3 kiến tạo nhưng điều này không phản ánh hết tầm ảnh hưởng của chân sút sinh năm 1992 khi anh là người kết nối các tuyến của Quỷ đỏ thành Manchester. 

Ngoài ra, Wout Weghorst cũng nhận được sự yêu mến lớn của người hâm mộ Quỷ đỏ. Tuy nhiên, trình độ chuyên môn hạn chế khiến chân sút cao kều này không thể trụ lại sân Old Trafford. 

>>> Xem thêm: Zlatan Ibrahimovic tuyên bố giải nghệ ở tuổi 41

Xem thêm
Tủ sách Di sản Hồ Chí Minh ngày càng mở rộng độc giả

Tủ sách Di sản Hồ Chí Minh vừa tổ chức kỷ niệm 25 năm thành lập tại Đường sách TP.HCM vào sáng 18/5, công bố nhiều kế hoạch phát triển mới.  

Diễn viên Bình An thoát nạn khỏi đám cháy

Tối 17/5, đám cháy bùng phát tại toà nhà ở số 1174 Đường Láng(Hà Nội) khiến nhiều người bị mắc kẹt, trong đó có diễn viên nổi tiếng Bình An

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.