| Hotline: 0983.970.780

Dự đoán bảng F Euro 2020: Đại gia nào sớm dừng bước?

Thứ Tư 09/06/2021 , 14:45 (GMT+7)

ĐT Đức, Pháp và Bồ Đào Nha sẽ phải cạnh tranh khốc liệt cho 2 tấm vé vào vòng trong trong khi ĐT Hungary gần như không có cơ hội làm nên chuyện.

ĐT Hungary sẽ là đội lót đường ở bảng này? Ảnh: AS.

ĐT Hungary sẽ là đội lót đường ở bảng này? Ảnh: AS.

ĐT Hungary có lẽ là đội bóng đen đủi nhất tại VCK Euro 2020 khi họ rơi vào bảng đấu quá vô vọng với 3 đại gia: ĐT Pháp - ĐKVĐ World Cup 2018; ĐT Bồ Đào Nha - ĐKVĐ Euro 2016; ĐT Đức - 3 lần vô địch Euro. 

Gần như không có cơ hội cho ĐT Hungary có thể tiến sâu trong giải đấu này. Họ thua kém về đẳng cấp và cũng không có nhiều ngôi sao để kỳ vọng. Adam Szalai có lẽ là người đáng chú ý nhất khi anh từng thi đấu cho Real Madrid và Schalke 04. 

Thực tế thì ĐT Hungary cũng đã đến với VCK Euro 2020 sau khi vượt qua Iceland trong loạt playoff để giành vé vớt. Dù sao, có mặt tại giải đấu lớn nhất châu Âu cũng là một thành công đối với họ. 

ĐKVĐ Bồ Đào Nha khởi đầu chiến dịch Euro 2020 với vòng bảng thực sự khó khăn. Cristiano Ronaldo và các đồng đội hừng hực khí thế tiến đến giải đấu. Tuy nhiên, so với 5 năm trước, Ronaldo đã già hơn rất nhiều và anh cần những sự hỗ trợ nhiều hơn. 

Vinh quang có một lần nữa đến với Bồ Đào Nha? Ảnh: EuroSport.

Vinh quang có một lần nữa đến với Bồ Đào Nha? Ảnh: EuroSport.

Bruno Fernandes hay Joao Felix sau những mùa giải thành công tại Anh và Tây Ban Nha đang nổi lên là những đối tác quan trọng trong tấn công của The Selecao. 

Đội hình của Bồ Đào Nha cũng khá đồng đều ở tuyến tiền vệ và hàng hậu vệ với những hảo thủ như: Nelson Semedo, Ruben Neves (Wolves), Ruben Dias (Man City), Nuno Mendes (Sporting Lisbon). 

Tham vọng tiến sâu của ĐT Bồ Đào Nha sẽ gặp nhiều khó khăn khi họ phải đối đầu với ĐT Pháp và ĐT Đức. 

ĐT Pháp lúc này rất đồng đều. Ảnh: Express.

ĐT Pháp lúc này rất đồng đều. Ảnh: Express.

Đặc biệt là đội bóng áo lam khi thế hệ vàng của đội bóng này vẫn tiếp tục tham dự VCK Euro lần này và thậm chí, HLV Didier Deschamps còn gọi lại Karim Benzema - người tưởng chừng như đã rơi vào quên lãng tại ĐT Pháp. ĐIều này chứng tỏ sự quyết tâm của Les Blues cho Euro 2020. 

ĐT Pháp tràn trề quyết tâm lên ngôi vô địch và có được cú đúp danh hiệu vô địch World Cup và vô địch Euro trong thời gian tới. 

Cuối cùng là ĐT Đức của Joachim Low. 17 năm gắn bó với đội bóng này sắp đi đến hồi kết và HLV Joachim Low chắc chắn muốn có một danh hiệu để kỷ niệm dấu mốc của mình. 

ĐT Đức tìm lại vinh quang? Ảnh: Kicker.

ĐT Đức tìm lại vinh quang? Ảnh: Kicker.

Trong danh sách triệu tập 26 cầu thủ của HLV Joachim Low, có khá nhiều cái tên quen thuộc và dày dạn kinh nghiệm như Manuel Neuer, Mats Hummels, Toni Kroos, Thomas Muller, Ilkay Gundogan. Thế nhưng, đội hình “Cỗ xe tăng’ cũng có khá nhiều cái tên còn non nớt kinh nghiệm ở những giải đấu lớn như EURO hay World Cup.

Thuận lợi với Cỗ xe tăng Đức là cả 3 trận ở giai đoạn đầu tiên của họ đều diễn ra trên sân nhà Allianz Arena. Ở trận mở màn vào ngày 15/6, Đức sẽ chạm trán Pháp.

>>> Xem thêm: HLV Malaysia tự tin trước trận đại chiến với Việt Nam

Xem thêm
Mộc Châu trở thành Khu du lịch quốc gia thứ 8 của Việt Nam

Tối 18/5, tỉnh Sơn La long trọng tổ chức Lễ công bố và đón nhận Quyết định của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch công nhận Khu du lịch quốc gia Mộc Châu.

Diễn viên Bình An thoát nạn khỏi đám cháy

Tối 17/5, đám cháy bùng phát tại toà nhà ở số 1174 Đường Láng(Hà Nội) khiến nhiều người bị mắc kẹt, trong đó có diễn viên nổi tiếng Bình An

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.