| Hotline: 0983.970.780

Vùi dập Thổ Nhĩ Kỳ, Italia khởi đầu như mơ tại EURO 2020

Thứ Bảy 12/06/2021 , 06:58 (GMT+7)

Vùi dập Thổ Nhĩ Kỳ với tỷ số 3 bàn không gỡ, ĐT Italia đã có được khởi đầu như mơ tại EURO 2020 và sẵn sàng hướng tới việc sớm giành vé đi tiếp

ĐT Italia đã có một trận đấu tấn công liên tục còn ĐT Thổ Nhĩ Kỳ chủ động phòng ngự và khiến cho Azzurri gặp rất nhiều khó khăn. Ảnh: Express.

ĐT Italia đã có một trận đấu tấn công liên tục còn ĐT Thổ Nhĩ Kỳ chủ động phòng ngự và khiến cho Azzurri gặp rất nhiều khó khăn. Ảnh: Express.

ĐT Italia đã gặp rất nhiều khó khăn trước phòng tuyến của ĐT Thổ Nhĩ Kỳ trong trận ra quân tại EURO 2020. Các học trò của HLV Roberto Mancini áp đặt lối chơi ngay từ đầu và liên tiếp tạo ra những cơ hội về phía khung thành đội bóng áo đỏ với sự cơ động của bộ đôi Immobile và Insigne. 

Bộ đôi trung vệ Chiellini và Bonucci rất tích cực lên tham gia tấn công và tạo ra những cơ hội rõ ràng về phía khung thành của thủ môn Cakir. 

45 phút hiệp một chứng kiến những nỗ lực tấn công miệt mài của Italia tuy nhiên, các chân sút của họ phải nản lòng trước tuyến phòng ngự của Thổ Nhĩ Kỳ. Và điều này khiến Azzurri buộc phải chấp nhận kết thúc hiệp một với tỷ số hòa không bàn thắng.

Sang hiệp 2, trong một pha lên bóng có nét bên phía cánh trái. Beradi căng ngang vào trong và khiến cho trung vệ Demiral bên phía ĐT Thổ Nhĩ Kỳ đã vô tình phản lưới nhà.

1-0 cho Italia, đội đã tấn công như vũ bão kể từ hiệp đấu đầu tiên. Có được bàn khai thông thế bế tắc, Italia càng thoải mái hơn trong việc uy hiếp khung thành của đối thủ. Các học trò của Roberto Mancini liên tiếp tổ chức những pha phối hợp nhịp nhàng và đặt khung thành của đối thủ vào trạng thái báo động.

Demiral và tình huống đốt lưới nhà trong hiệp 2 khiến Thổ Nhĩ Kỳ bị dẫn trước 1-0. Ảnh: Independent.

Demiral và tình huống đốt lưới nhà trong hiệp 2 khiến Thổ Nhĩ Kỳ bị dẫn trước 1-0. Ảnh: Independent.

Phút 66, tỷ số được nâng lên thành 2-0. Spinazzola dứt điểm nguy hiểm khiến thủ môn Cakir chỉ có thể đẩy bóng ra và Immobile. 

Không lâu sau, sự lóng ngóng của các cầu thủ phòng ngự bên phía Thổ Nhĩ Kỳ đã tạo ra một pha mất bóng nguy hiểm từ giữa sân. Thủ môn Cakir là người mắc lỗi với một đường chuyền không cho ai cả.

Bóng được triển khai sang bên phía cánh trái cho Insigne và ở lần dứt điểm này, tiền đạo của Italia đã không bỏ lỡ cơ hội.

ĐT Italia thể hiện lối chơi tấn công thể lực. Ảnh: Mirror.

ĐT Italia thể hiện lối chơi tấn công thể lực. Ảnh: Mirror.

Dẫn trước 3-0, Italia cầm chắc chiến thắng trong tay và thi đấu cầm chừng chờ tiếng coi mãn cuộc. Thắng trận này, Italia có được 3 điểm và tiến một bước trong hành trình hướng tới chức vô địch tại EURO 2020. 

Ở lượt trận thi đấu tiếp theo, ĐT Italia sẽ lần lượt gặp Thụy Sĩ và Xứ Wales ở những vòng đấu tiếp theo. Đây được xem là những đội bóng dưới cơ so với Roberto Mancini và các học trò. 

>>> Xem thêm: Chính thức: PSG hoàn tất hợp đồng với mục tiêu của Barcelona

Xem thêm
Họa sĩ Hồng Quân trong bóng bình yên vẻ đẹp đời thường

Họa sĩ Hồng Quân khai mạc triển lãm cá nhân lần thứ 5, có tên gọi ‘Bóng bình yên’, vào sáng 10/5 tại Trung tâm nghệ thuật Quang San, TP.HCM.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Quảng Trị Marathon 2024: Chốt phương án bảo đảm an toàn cho vận động viên

Sau khi thực địa đường chạy, Ban tổ chức Quảng Trị Marathon 2024 - Hành trình về Đất lửa đã thống nhất các phương án đảm bảo an toàn cho vận động viên.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất