| Hotline: 0983.970.780

Salah rực sáng, Liverpool vẫn chia điểm nghẹt thở trước Man City

Thứ Hai 04/10/2021 , 06:36 (GMT+7)

Liverpool và Man City chia điểm nghẹt thở tại Anfield trong một trận cầu có 4 bàn thắng và Mohamed Salah lập một siêu phẩm.

Đội hình thi đấu Liverpool vs Man City 

Liverpool: Alisson; Milner, Matip, Van Dijk, Robertson; Fabinho, Henderson, Jones; Salah, Mané, Jota

Man City: Ederson; Walker, Dias, Laporte, Cancelo; Rodri, De Bruyne, Bernardo; Jesus, Foden, Grealish

Kết quả bóng đá Liverpool vs Man City 

Cuộc so tài giữa Liverpool vs Man City trên sân Anfield thực sự là một trận đấu hấp dẫn tại Premier League. Đội chủ nhà chơi lấn lướt ngay sau tiếng còi khai cuộc với những pha lên bóng tốc độ cùng đầu tàu Mohamed Salah. 

Tuy nhiên, Pep Guardiola chỉ đạo các học trò chơi lùi sâu và khiến cho The Kop không thể triển khai thế trận họ mong muốn. Trận đấu Liverpool vs Man City, chính vì thế diễn ra giằng co trong hiệp đấu đầu tiên. 

Hai đội cống hiến một trận cầu hấp dẫn. Ảnh: Express.

Hai đội cống hiến một trận cầu hấp dẫn. Ảnh: Express.

Cầm bóng ít hơn những Man City bất ngờ có cơ hội nguy hiểm đầu tiên ở phút 15. Bernardo Silva solo ở giữa sân trước khi tung đường chuyền đầy cảm giác cho Phil Foden dứt điểm nhưng anh không thắng được Alisson Becker trong pha đối mặt. 

Những phút sau đó, Man City tăng tốc và họ có thêm 2 tình huống nguy hiểm của Kevin De Bruyne nhưng không thể có bàn thắng. 

Jurgen Klopp nhanh chân chạy vào đường hầm sau tiếng còi kết thúc hiệp đầu tiên. Và ngay lập tức, sang hiệp 2, các khán giả được chứng kiến sự thay đổi. 

Phút 59, xuất phát từ tình huống phản công chớp nhoáng, Mohamed Salah tăng tốc từ phần sân nhà trước khi chọc khe thuận lợi cho Sadio Mane băng lên dứt điểm nối ở góc hẹp đánh bại thủ thành Ederson mở tỷ số trận đấu.

Man City bình tĩnh sau bàn thua và họ nhanh chóng gỡ hòa 10 phút sau đó. Người ghi bàn là tài năng trẻ Phil Foden với một tình huống đối mặt tương tự trong hiệp 1 nhưng lần này, người kiến tạo cho anh là Gabriel Jesus. Foden sút chéo góc và mang về bàn san bằng tỷ số. 

Salah chơi ấn tượng trong trận đấu này. Ảnh: Mirror.

Salah chơi ấn tượng trong trận đấu này. Ảnh: Mirror.

Không lâu sau đó, kịch tính được đẩy lên cao với việc Liverpool có bàn thắng thứ 2. Cái tên xuất hiện trên bảng tỷ số không ai xa lạ, chính là Mohamed Salah. Cầu thủ người Ai Cập có pha solo siêu hạng, vượt qua 4 cầu thủ của Man City trước khi đánh bại Ederson. 

Những tưởng Man City đã chịu đầu hàng. Nhưng không, họ có bàn gỡ hòa lần thứ 2 chỉ 5 phút sau đó. Kevin De Bruyne có cơ hội ở sát vòng cấm Liverpool, anh dứt điểm đập trúng người Joel Matip đổi hướng khiến Alisson Becker bó tay. 

Những phút cuối, hai đội cùng không muốn trận Liverpool vs Man City kết thúc với tỷ số hòa. Họ dồn lên tấn công nhưng không có thêm bàn thắng nào được ghi. 

Chung cuộc Liverpool vs Man City: 2-2

>>> Xem thêm: Gây thất vọng cùng cực, Jadon Sancho vẫn được bảo vệ

Xem thêm
Thế giới sách qua màu sắc của những hiện diện vô hình

Thế giới sách trở thành cảm hứng sáng tác để họa sĩ Bùi Chát có được triển lãm mang tên 'Những hiện diện vô hình' tổ chức tại J Artspace, TP.HCM.

Ca sĩ Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn

Thông tin Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn đã được bạn bè của anh chia sẻ trong thời gian gần đây, khoảng hơn 2 tuần nữa sẽ diễn ra đám cưới.

20 đội tranh giải bóng đá nam công nhân tỉnh Bình Dương

Giải khởi tranh ngày 19/5, thi đấu theo thể thức loại trực tiếp, nhằm hưởng ứng Tháng Công nhân và Đại hội đại biểu Hội Liên hiệp Thanh niên tỉnh Bình Dương lần thứ VIII.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.