| Hotline: 0983.970.780

Sản phẩm Vedan đạt 'Thương hiệu Vàng nông nghiệp Việt Nam' lần thứ 8

Thứ Sáu 27/10/2023 , 18:30 (GMT+7)

Sản phẩm Phân hữu cơ khoáng Vedagro dạng viên và Phụ gia thức ăn chăn nuôi Vedafeed dạng viên của Công ty Vedan Việt Nam được vinh danh.

Ngày 25/10/2023, sản phẩm Phân hữu cơ khoáng Vedagro dạng viên và Phụ gia thức ăn chăn nuôi Vedafeed dạng viên của Công ty CPHH Vedan Việt Nam được vinh danh trong buổi Lễ Công bố Thương hiệu Vàng nông nghiệp Việt Nam 2023. Đây là lần thứ 8 sản phẩm của Công ty Vedan được vinh danh tại chương trình này.

Bà Hà Hòa Bình đại diện Vedan nhận chứng nhận từ Ban tổ chức.

Bà Hà Hòa Bình đại diện Vedan nhận chứng nhận từ Ban tổ chức.

Thương hiệu Vàng nông nghiệp Việt Nam là chương trình được Tổng hội Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam tổ chức trên quy mô toàn quốc nhằm nâng cao giá trị thương hiệu cho nhiều sản phẩm nông nghiệp Việt Nam trên thị trường, đồng thời tạo nền tảng cho nông thôn phát triển bền vững. 

Theo Công ty Vedan, sản phẩm Phân hữu cơ khoáng Vedagro dạng viên chứa hàm lượng axit amin cao tốt cho cây trồng do có nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên (mật rỉ của đường, tinh bột mì, chiết xuất cây củ cải đường) và được lên men theo quy trình tiên tiến của Đài Loan. Ngoài ra, Vedagro còn sử dụng được cho hầu hết các loại cây trồng, có thể dùng để bón lót hay bón thúc và vô cùng phù hợp với nền nông nghiệp xanh. 

Phụ gia thức ăn chăn nuôi Vedafeed dạng viên là sản phẩm được Vedan Việt Nam sản xuất, đáp ứng nhu cầu nông nghiệp sạch. Là phụ phẩm của nước đường sau quá trình lên men, Vedafeed có hương vị ngọt, lưu lại nhiều thành phần dinh dưỡng, hàm lượng protein cao, phù hợp sử dụng trong quy trình chăn nuôi gia súc, gia cầm, thủy sản. 

Xem thêm
Ngành tôm toàn cầu sẽ tăng trưởng khiêm tốn trong năm 2024

Các thị trường quan trọng như Hoa Kỳ, EU, Nhật Bản và Hàn Quốc sẽ có sự cải thiện nhẹ về nhu cầu tiêu thụ tôm, nhưng khó khăn vẫn còn nhiều.

Phú Lương lần đầu tổ chức Ngày hội hướng nghiệp, phân luồng học sinh sau THCS

Sáng 21/4, huyện Phú Lương (Thái Nguyên) tổ chức Ngày hội Tư vấn hướng nghiệp và phân luồng học sinh sau tốt nghiệp THCS năm 2024.

Những gương mặt 'vàng' trong danh sách trả nợ trái phiếu doanh nghiệp bất động sản

Năm 2024, hơn 90 doanh nghiệp bất động sản có trái phiếu doanh nghiệp đáo hạn với tổng nợ vay gần 100.000 tỷ đồng. Trong đó, nhiều 'ông lớn' có nợ tới hàng nghìn tỷ.

Bình luận mới nhất