| Hotline: 0983.970.780

Sau 8 tháng, Bruno Fernandes mới thất bại trên chấm penalty

Chủ Nhật 18/10/2020 , 04:44 (GMT+7)

Bruno Fernandes không thể đánh bại Karl Darlow - thủ môn của Newcastle trong tình huống đối mặt ở cự li 11m trong trận đấu ở vòng 5 Premier League.

8 tháng kể từ ngày chuyển tới Man United, Bruno Fernandes luôn thành công trên chấm 11m. Tuy nhiên, trong trận đấu với Newcastle ở vòng 5 Premier League, cầu thủ người Bồ Đào Nha đã lần đầu tiên thất bại. 

Theo đó, Bruno Fernandes không thể đánh bại Karl Darlow - thủ môn của Newcastle trong tình huống đối mặt ở cự li 11m. Đây là lần đầu tiên sau 11 lần, Bruno không thành công. 

Lần đầu tiên Bruno Fernandes đã có thất bại trên chấm 11m. Ảnh: Dailymail.

Lần đầu tiên Bruno Fernandes đã có thất bại trên chấm 11m. Ảnh: Dailymail.

Marcus Rashford là người mang về quả penalty trong hiệp 2 trận đấu với Newcastle trong bối cảnh hai đội đang hòa nhau 1-1. Jamal Lewis là người phạm lỗi với cầu thủ người Anh. 

Bruno Fernandes là người bước lên thực hiện cú đá. Trái với thường lệ, cầu thủ 26 tuổi khá căng thẳng. 

Bruno Fernandes thua Karl Darlow trong tình huống phạt 11m. Ảnh: Dailymail.

Bruno Fernandes thua Karl Darlow trong tình huống phạt 11m. Ảnh: Dailymail.

Có lẽ chính vì không đủ tự tin, anh không còn nhảy chân sáo như thói quen của mình mà tung ra một cú đá về phía bên tay trái theo hướng sút của mình. 

Cú đá có lực khá tốt nhưng không đủ hiểm hóc và Karl Darlow đã phán đoán được, tung người đẩy bóng thành công. 

May cho Bruno Fernandes trong những phút tiếp theo, anh đã được Marcus Rashford kiến tạo một bàn thắng và đó cũng là bàn thắng quyết định giúp Man United vượt lên ở phút 87. 

Sau đó, Man United kết thúc trận đấu với chiến thắng 4-1 đầy nhọc nhằn. Tuy nhiên, đối với Bruno Fernandes, anh đã đánh mất kỷ lục ghi bàn từ chấm penalty của mình. 

>>> Xem thêm: Bruno Fernandes có thể sớm rời Man United?

Xem thêm
Họa sĩ Nguyễn Linh đắm chìm trong phong vị làng quê

Họa sĩ Nguyễn Linh ra mắt công chúng mỹ thuật phương Nam bằng bộ sưu tập vẻ đẹp văn hóa nông thôn Bắc bộ, qua triển lãm khai mạc chiều 5/5 tại An Gallery, TP.HCM.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Lương HLV Kim Sang-sik nhận được ở Việt Nam bao nhiêu?

HLV Kim Sang-sik không nhận mức lương quá cao như nhiều tin đồn khi dẫn dắt đội U23 và tuyển Việt Nam trong bản hợp đồng kéo dài 2 năm.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.