| Hotline: 0983.970.780

Senegal mời thầy phù thủy chữa thương cho Sadio Mane

Thứ Sáu 11/11/2022 , 06:23 (GMT+7)

Thông tin từ Dailymail cho biết, thầy phù thủy đã được mời tới 'làm phép' để giúp Sadio Mane nhanh chóng bình phục chấn thương.

Sadio Mane cần tới phép màu để có thể thi đấu tại World Cup 2022. Ảnh: Express.

Sadio Mane cần tới phép màu để có thể thi đấu tại World Cup 2022. Ảnh: Express.

Chấn thương của Sadio Mane đang nghiêm trọng hơn so với những chẩn đoán ban đầu. Theo các thông tin từ Senegal, cầu thủ 30 tuổi khả năng rất cao sẽ không thể tham dự World Cup 2022. 

Người Senegal dĩ nhiên là không mong muốn cầu thủ quan trọng số một của đội bóng phải ngồi ngoài tại giải đấu lớn nhất hành tinh và họ dường như phải nhờ tới tính chất "tâm linh" để chờ đợi Sadio Mane trở lại. 

Thông tin từ Dailymail cho biết, thầy phù thuỷ đã được mời tới "làm phép" để giúp Sadio Mane nhanh chóng bình phục chấn thương. 

Các chẩn đoán cho hay, Sadio Mane bị chấn thương gân khoeo và với chấn thương dạng này, anh sẽ mất ít nhất 2 tuần để hồi phục. Trong bối cảnh World Cup 2022 chi còn 10 ngày nữa là khởi tranh, khả năng tái xuất của Sadio Mane là rất thấp. 

Chính vì thế, những vấn đề liên quan đến tâm linh đã được người hâm mộ Senegal bàn tới để cầu mong cho ngôi sao của họ sớm bình phục một cách thần kỳ. 

Điều này đã được bà Fatma Samoura -Tổng thư ký của Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA), là một người Senegal, chia sẻ: 

"Tôi không biết phải làm gì hơn nữa. Chúng tôi sẽ nhờ tới các thầy phù thuỷ và chờ đợi vào phép màu, tôi phải nói rằng World Cup là giải đấu của những ngôi sao lớn nhất và Sadio Mane, tất nhiên rồi, cần phải xuất hiện ở đó". 

Sadio Mane đã chơi mọi trận đấu cho Senegal kể từ đầu năm nay và chính là người ghi bàn quyết định để đánh bại Ai Cập trong trận chung kết Cúp các quốc gia châu Phi.

>>> Xem thêm: Sadio Mane chấn thương nghiêm trọng, bỏ ngỏ World Cup 2022

Xem thêm
Trung tướng Trần Quang Khánh - Chính ủy Thành đồng Biên giới

Sinh năm 1925, Trung tướng Trần Quang Khánh đã tròn 100 tuổi đời. Khuôn mặt phúc hậu, kiệm lời song luôn vui vẻ trong khi trò chuyện.

Nhà sản xuất Lý Hải có một điều ước gây bất ngờ

Nhà sản xuất Lý Hải tạo nên cơn sốt mới cho thị trường điện ảnh, khi bộ phim ‘Lật mặt 7: Một điều ước’ đạt doanh thu 200 tỷ đồng sau dịp nghỉ lễ.

Giải Teqball quốc tế năm 2024 sẽ diễn ra tại Bình Định

Từ ngày 6 đến 9/6, tại thành phố Quy Nhơn (Bình Định), giải Teqball quốc tế năm 2024 sẽ diễn ra với sự tham gia của hơn 50 đội đến từ hơn 50 quốc gia.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.