| Hotline: 0983.970.780

Sadio Mane chấn thương nghiêm trọng, bỏ ngỏ World Cup 2022

Thứ Tư 09/11/2022 , 08:04 (GMT+7)

Theo Kicker, Sadio Mane dường như bị đau ở đầu gối và anh phải rời sân ở phút 20 trong trận đấu giữa Bayern Munich vs Werder Bremen. 

Ngôi sao lớn nhất của đội tuyển Senegal, Sadio Mane mới dính phải một chấn thương được coi là khá nghiêm trọng trong thời điểm chỉ 2 tuần trước World Cup 2022. 

Theo Kicker, Sadio Mane dường như bị đau ở đầu gối và anh phải rời sân ở phút 20 trong trận đấu giữa Bayern Munich vs Werder Bremen. 

Sadio Mane bỏ ngỏ World Cup 2022. Ảnh: Kicker.

Sadio Mane bỏ ngỏ World Cup 2022. Ảnh: Kicker.

Cầu thủ 30 tuổi buộc phải ra nghỉ và HLV Julian Nagelsmann phải tạo ra sự thay đổi người khi Leroy Sane được tung vào sân. 

Sadio Mane còn cần những kiểm tra để đưa ra được thông tin chính thức về chấn thương của anh. Tuy nhiên, nhìn biểu cảm của cầu thủ 30 tuổi, có vẻ vết thương này khá nghiêm trọng. 

Điều này khiến HLV Aliou Cissé thực sự đau đầu bởi lẽ vai trò của Sadio Mane trong đội hình của ông là điều không phải bàn cãi. Sadio Mane giúp cho đội bóng này có nhiều hơn về đầu ra bàn thắng cũng như tạo ra niềm hy vọng, động lực cho các cầu thủ với kinh nghiệm dày dặn của anh từ Premier League và Bundesliga. 

Với 34 bàn thắng sau 93 lần ra sân cho ĐTQG, Senegal sẽ rất lo lắng nếu chấn thương khiến Mane lỡ hẹn với ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

Nếu thiếu vắng Sadio Mane, chắc chắn Senegal sẽ không thể có được sự thay thế xứng đáng và khả năng đi tiếp của họ bị đặt dấu hỏi lớn. Đội bóng này nằm tại bảng A cùng chủ nhà Qatar, Ecuador và Hà Lan. 

>>> Xem thêm: World Cup 2022: Cuộc lột xác của Brazil

Xem thêm
Trung tướng Trần Quang Khánh - Chính ủy Thành đồng Biên giới

Sinh năm 1925, Trung tướng Trần Quang Khánh đã tròn 100 tuổi đời. Khuôn mặt phúc hậu, kiệm lời song luôn vui vẻ trong khi trò chuyện.

Nhà sản xuất Lý Hải có một điều ước gây bất ngờ

Nhà sản xuất Lý Hải tạo nên cơn sốt mới cho thị trường điện ảnh, khi bộ phim ‘Lật mặt 7: Một điều ước’ đạt doanh thu 200 tỷ đồng sau dịp nghỉ lễ.

HLV Kim Sang-sik chính thức làm HLV trưởng ĐT Việt Nam

Ngày 3/5/2024, VFF và ông Kim Sang-sik (quốc tịch Hàn Quốc) đã đạt được sự đồng thuận và thống nhất đối với các nội dung liên quan đến vị trí HLV trưởng ĐT Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.