| Hotline: 0983.970.780

Người cũ David Moyes nói gì trước trận gặp Man United?

Thứ Ba 09/02/2021 , 13:51 (GMT+7)

HLV David Moyes khẳng định đội bóng của ông đến Old Trafford là để giành lấy tấm vé đi tiếp trước sự cạnh tranh của đội chủ nhà Man United.

David Moyes muốn chiến thắng trước Man United. Ảnh: Dailymail.

David Moyes muốn chiến thắng trước Man United. Ảnh: Dailymail.

HLV David Moyes từng có 10 tháng dẫn dắt Man United thời hậu Sir Alex. Tuy nhiên, HLV người Scotland này không có được sự thành công như người đồng hương và phải sớm rời Old Trafford. 

Trong lần gặp lại Man United ở trận đấu có ý nghĩa quan trọng tại Cúp FA, HLV David Moyes đang cho thấy sự quyết tâm lớn: 

"West Ham chạm trán Man United là một cuộc đối đầu hết sức thú vị. Chúng tôi là một tập thể gồm nhiều cầu thủ tài năng và vì thế, chẳng có gì phải e sợ trước Man United cả. 

West Ham đã chuẩn bị tinh thần để đến làm khách trên sân Old Trafford và chúng tôi đến đó để gây khó khăn cho họ, nếu muốn vượt qua West Ham, Quỷ đỏ sẽ phải rất vất vả. 

Chúng tôi cũng đang đạt phong độ cao và sẽ không có gì đáng ngại khi phải làm khách tại Old Trafford. West Ham muốn đi tiếp tại Cúp FA" - David Moyes chia sẻ. 

HLV của West Ham cũng cho biết, ông khá e dè với hàng công của Man United và đội bóng của ông cần phải tìm ra phương án hữu hiệu để phong tỏa: 

"Trong đội hình hiện tại của Man United, Bruno Fernandes đã mang đến cho họ một cảm giác khác hoàn toàn. Cậu ấy dàn dựng hầu hết các pha bóng tốt của họ, và cuối cùng tốc độ cùng những kỹ năng tuyệt vời của Mason Greenwood, Marcus Rashford, Anthony Martial và Edinson Cavani là mối hiểm họa rất lớn."

"Chúng tôi cũng có những cầu thủ tài năng vì vậy chúng tôi cần phải đến đó và thể hiện thật tốt. Tôi đã có sự chuẩn bị của riêng mình" - Moyes chốt lại, 

>>> Xem thêm: Nhận định Man United vs West Ham: Lấy lại niềm tin

Xem thêm
Giáo sư Tô Ngọc Thanh trọn đời tâm huyết văn hóa dân gian

Giáo sư Tô Ngọc Thanh, một nhân vật tâm huyết với sự nghiệp bảo tồn và phát huy văn hóa dân gian, vừa qua đời ở tuổi 90 vào sáng 24/4 tại Hà Nội.

Diễn viên Midu sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6

Diễn viên Midu vừa thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6/2024. Cô cũng đã gửi thiệp đến những người bạn thân thiết về sự kiện trọng đại này.

HLV Hoàng Anh Tuấn: U23 Việt Nam sẽ thể hiện bộ mặt khác ở tứ kết

Phát biểu tại cuộc họp báo sau trận đấu với U23 Uzbekistan, HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn thừa nhận sự vượt trội của đội bạn so với U23 Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.