| Hotline: 0983.970.780

Man United nhận tin dữ trước vòng 5 Cúp FA

Thứ Hai 08/02/2021 , 21:57 (GMT+7)

Tiền vệ Paul Pogba sẽ không thể cùng các đồng đội tham gia trận đấu tại Vòng 5 Cúp FA khi Man United chạm trán với West Ham.

Tiền vệ Paul Pogba đã gặp phải chấn thương trong trận đấu giữa Man United và Everton ở vòng 23 Premier League. Anh rời sân trong hiệp 1 để nhường chỗ cho Fred.

Paul Pogba sẽ không thể ra sân trong 2-3 tuần tới. Ảnh: Dailymail.

Paul Pogba sẽ không thể ra sân trong 2-3 tuần tới. Ảnh: Dailymail.

Theo kết quả kiểm tra mức độ chấn thương sau trận, cầu thủ người Pháp bị chấn thương bắp đùi và sẽ cần tới 2-3 tuần để hồi phục. 

Paul Pogba, như vậy, sẽ không thể cùng Man United thi đấu tại Cúp FA tuần này khi Quỷ đỏ phải đối đầu với West Ham. Rõ ràng, đây là một sự tổn thất lớn cho đội chủ sân Old Trafford. 

Pogba đang thi đấu vào phom trong thời gian gần đây. Nếu không có nhiều sự tiến triển, thậm chí Paul Pogba có thể không ra sân trong trận đấu giữa Man United vs Real Sociedad tại Europa League vào tuần tới. 

Nói về chấn thương của cậu học trò, HLV Ole Gunnar Solskjaer chia sẻ: "Đó là một chấn thương không nhẹ và cậu ấy cần vài tuần để hồi phục. 

Cậu ấy đang trong quá trình vận động nhẹ và được theo dõi chặt chẽ bởi các nhân viên y tế. Paul Pogba rất quan trọng với Man United và chúng tôi sẽ không liều lĩnh sử dụng cậu ấy. 

Tôi chỉ biết hy vọng Paul Pogba có thể sớm quay lại để giúp ích cho đội bóng. Man United cần cậu ấy" - Ole Gunnar Solskjaer chia sẻ. 

>>> Xem thêm: Solskjaer cân nhắc lại David De Gea

Xem thêm
Giải pháp livestream góp phần lan tỏa văn hóa đọc

Giải pháp livestream được nhiều công ty kinh doanh sách chọn lựa để lan tỏa văn hóa đọc trong các hoạt động hưởng ứng Ngày Sách và văn hóa đọc Việt Nam.

Diễn viên Midu sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6

Diễn viên Midu vừa thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6/2024. Cô cũng đã gửi thiệp đến những người bạn thân thiết về sự kiện trọng đại này.

U23 Việt Nam hứng khởi trước trận gặp U23 Uzbekistan

Các cầu thủ và ban huấn luyện U23 Việt Nam bày tỏ sự hứng khởi trước trận gặp U23 Uzbekistan tại lượt trận cuối bảng D vòng chung kết U23 châu Á 2024.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.