| Hotline: 0983.970.780

Sergio Ramos nhận tối hậu thư về tương lai

Thứ Bảy 06/02/2021 , 07:36 (GMT+7)

Real Madrid đã đặt ra thời hạn cụ thể cho trung vệ Sergio Ramos có thể kết thúc những tin đồn và cam kết tương lai với CLB.

Sergio Ramos có thời gian để quyết định tương lai. Ảnh: Dailymail.

Sergio Ramos có thời gian để quyết định tương lai. Ảnh: Dailymail.

Trung vệ kỳ cựu Sergio Ramos của Real Madrid đang đánh tiếng muốn ra đi nhưng nhiều khả năng đây chỉ là chiêu bài đòi tăng lương của cầu thủ này. 

Sergio Ramos, 34 tuổi là công thần tại Bernabeu và vẫn thể hiện được phẩm chất thủ lĩnh của mình trong mùa giải năm nay. Tuy nhiên, tuổi tác của anh khiến Real Madrid không quá mặn mà trong việc gia hạn hợp đồng dài hạn. 

Theo báo chí Tây Ban Nha, Sergio Ramos đang đàm phán để gia hạn hợp đồng. Anh nằng nặc đòi giữ nguyên mức lương lên tới 12 triệu Euro/ mùa mà mình đang nhận. 

Trong khi đó, do tình hình dịch bệnh Covid-19 khiến Real Madrid đang phải thắt lưng buộc bụng. Họ muốn Ramos phải cắt giảm 10-20% lương của mình vì mục tiêu chung. 

Dĩ nhiên là Ramos vẫn chưa đồng ý và theo những thông tin mới nhất, CLB Hoàng gia Tây Ban Nha đã cho anh thời hạn đến tháng 3/2021 để quyết định mọi thứ. 

Nếu mọi điều khoản không được thống nhất, Real Madrid sẵn sàng bán Sergio Ramos và chia tay với công thần từng gắn bó nhiều năm với CLB. 

Sergio Ramos nhận được sự quan tâm lớn đến từ nước Anh và nhiều khả năng Man United sẽ rộng tay chào đón trung vệ này nếu anh ra đi. 

>>> Xem thêm: Ghi 2 bàn phút cuối, Barcelona hút chết trước Granada

Xem thêm
Giải pháp livestream góp phần lan tỏa văn hóa đọc

Giải pháp livestream được nhiều công ty kinh doanh sách chọn lựa để lan tỏa văn hóa đọc trong các hoạt động hưởng ứng Ngày Sách và văn hóa đọc Việt Nam.

Diễn viên Midu sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6

Diễn viên Midu vừa thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6/2024. Cô cũng đã gửi thiệp đến những người bạn thân thiết về sự kiện trọng đại này.

U23 Việt Nam hứng khởi trước trận gặp U23 Uzbekistan

Các cầu thủ và ban huấn luyện U23 Việt Nam bày tỏ sự hứng khởi trước trận gặp U23 Uzbekistan tại lượt trận cuối bảng D vòng chung kết U23 châu Á 2024.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.