| Hotline: 0983.970.780

Siêu thị giảm giá tới 49% gần 1.000 sản phẩm phục vụ năm học mới

Thứ Ba 30/07/2024 , 10:37 (GMT+7)

Nhân dịp mùa tựu trường, hệ thống siêu thị GO!, Big C có chương trình giảm giá gần 1.000 sản phẩm dụng cụ học tập, đồng phục, ba lô, phụ kiện...

Siêu thị GO!, Big C triển khai chương trình 'Ưu đãi ngập tràn - Rộn ràng đến lớp', diễn ra từ nay tới hết ngày 7/8/2024.

Siêu thị GO!, Big C triển khai chương trình “Ưu đãi ngập tràn - Rộn ràng đến lớp”, diễn ra từ nay tới hết ngày 7/8/2024.

Nhằm tạo cơ hội mua sắm tiết kiệm dành riêng cho các em học sinh, sinh viên nhân mùa tựu trường, hệ thống siêu thị GO!, Big C thuộc Central Retail Việt Nam triển khai chương trình “Ưu đãi ngập tràn – Rộn ràng đến lớp”.

Chương trình diễn ra từ nay tới hết ngày 7/8/2024, mang đến gần 1.000 sản phẩm dụng cụ học tập, đồng phục, ba lô, phụ kiện… với mức giảm giá đến 49%, giúp các em học sinh, sinh viên yên tâm bước vào năm học mới.

Cụ thể, chương trình áp dụng với các sản phẩm dụng cụ học tập đa dạng, đầy màu sắc như tập vở, hộp bút, gôm hình, sáp màu, bút, thước… được khuyến mãi lên đến 46%.

Bên cạnh đó, các em học sinh đến tham quan và mua sắm tại GO!, Big C trong dịp này sẽ được tha hồ lựa chọn những mẫu ba lô, đồng phục, sandal với thiết kế đáng yêu được giảm sâu lên đến 48% giúp các em học sinh tự tin đến trường.

Ngoài giảm giá dụng cụ học tập, siêu thị GO!, Big C còn giảm giá các loại thực phẩm ăn uống và vật dụng thiết yếu.

Ngoài giảm giá dụng cụ học tập, siêu thị GO!, Big C còn giảm giá các loại thực phẩm ăn uống và vật dụng thiết yếu.

Chương trình cũng áp dụng với các sản phẩm dành cho tân sinh viên, đó là những vật dụng thiết yếu, giảm lên đến 47% như bình đun inox Sunhouse, bếp điện từ Kangaroo, gối nằm ép hơi, móc nhôm, khăn, hộp đựng thực phẩm…

Bà Nguyễn Thị Bích Vân, Giám đốc Truyền thông tập đoàn Central Retail Việt Nam, cho biết: "Bên cạnh việc giảm giá mạnh đối với sản phẩm phục vụ năm học mới, trong dịp này Central Retail còn cung cấp nhiều loại sản phẩm thực phẩm tươi sống có giá cạnh tranh so với chợ truyền thống, giúp cho người dân đi mua sắm giá cả tốt nhất với hàng hóa đầy đủ tiêu chuẩn an toàn và chất lượng quốc tế”.

Theo đó, trái cây và rau củ tươi được ưu đãi lên đến 30% như thanh long ruột đỏ, ổi nữ hoàng, kiwi Zespri vàng, bưởi đường lá cam, cà chua Beef VietGAP, khoai lang giống Nhật, xà lách thủy tinh thủy canh, cải bó xôi… Các loại thịt, cá, hải sản cũng giảm lên đến 25%.

GO!, Big C cũng khuyến mãi lên đến 34% các sản phẩm sữa và chế phẩm từ sữa như dòng sữa nước & sữa hạt từ các thương hiệu Vinamilk, Cô Gái Hà Lan, TH true Nut, Grow Gold..., sữa chua uống và sữa chua Probi, Betagen, TH true Yogurt, Loff Ba Vì…

Xem thêm
Ấn Độ sẽ đẩy mạnh nhập khẩu cao su, cơ hội cho Việt Nam

Hiện ngành công nghiệp ô tô, sản xuất thiết bị y tế của Ấn Độ đang ghi nhận tăng trưởng tích cực, kéo theo đó là nhu cầu sử dụng cao su thiên nhiên tăng.

Năm tuyển sinh đặc biệt của Trường Đại học Lâm nghiệp

HÀ NỘI Trường Đại học Lâm nghiệp (Bộ NN-PTNT) tổ chức lễ nhập học cho tân sinh viên khóa K69 trong không khí rộn ràng của chuỗi sự kiện kỷ niệm 60 năm ngày thành lập trường.

Giới đầu tư săn tìm biệt thự ven biển Hạ Long khi nguồn cung nhỏ giọt

QUẢNG NINH Quỹ đất trực vịnh Hạ Long ngày càng khan hiếm khiến nguồn cung biệt thự ven biển ít ỏi, nhiều nhà đầu tư đang tìm kiếm cơ hội từ dòng sản phẩm này.

Bình luận mới nhất