| Hotline: 0983.970.780

Siêu thị Nguyễn Kim hỗ trợ tâm dịch Đà Nẵng - Quảng Nam

Thứ Hai 24/08/2020 , 21:56 (GMT+7)

Siêu thị Nguyễn Kim ngày 24/8 đồng loạt triển khai chuỗi chương trình trao tặng trang thiết bị cho bệnh viện ở Đà Nẵng, Quảng Nam và laptop hỗ trợ cho sinh viên khó khăn.

Đại diện Nguyễn Kim trao tặng hiện vật cho Bệnh viện Đa khoa Trung ương Quảng Nam. Ảnh: CR.

Đại diện Nguyễn Kim trao tặng hiện vật cho Bệnh viện Đa khoa Trung ương Quảng Nam. Ảnh: CR.

Theo chia sẻ của lãnh đạo Central Retail, mục tiêu của chuỗi chương trình nhằm hỗ trợ các bệnh viện thực hiện kế hoạch “làm sạch bệnh viện” để điều trị tốt hơn cho bệnh nhân mắc Covid-19, cũng như hưởng ứng lời kêu gọi của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc dạy học trực tuyến với phương châm “Tạm dừng đến trường, không dừng việc học”.

Cụ thể, Ban lãnh đạo Nguyễn Kim vừa qua đã trực tiếp đến trao tặng bệnh viện dã chiến Tiên Sơn, Đà Nẵng 10 máy lọc không khí và 5 chiếc tivi màn hình lớn (hỗ trợ tinh thần cho đội ngũ các y bác sĩ và bệnh nhân); trao tặng Bệnh viện Đa khoa Trung ương Quảng Nam 60 thiết bị điện lạnh và gia dụng (quạt điện công nghiệp, máy lọc nước, thiết bị đun nước).

Bên cạnh đó, hưởng ứng lời kêu gọi của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc "Tạm dừng đến trường, không dừng việc học", Nguyễn Kim cũng triển khai giai đoạn 1 của chuỗi hoạt động trao tặng 200 chiếc laptop (máy tính xách tay) với tổng trị giá hơn 2 tỉ đồng cho các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn trên khắp mọi miền Tổ quốc.

Chuỗi hoạt động vì cộng đồng này được Nguyễn Kim cùng các đối tác Dell, HP, Acer, Asus, Lenovo, Samsung cùng đồng hành thực hiện. Các đối tượng được trao tặng là những sinh viên khó khăn, phải về quê, chưa có điều kiện mua sắm thiết bị học tập trực tuyến, việc học tập bị gián đoạn bởi dịch  Covid-19.

Xem thêm
Cà phê có thể bị tiêu hủy nếu vi phạm quy định kiểm dịch của Mexico

Thông báo ngày 21/3 của Mexico sửa đổi các yêu cầu kiểm dịch thực vật hạt cà phê Arabica và Robusta nhập khẩu từ một số nước, trong đó có Việt Nam.

Phú Lương lần đầu tổ chức Ngày hội hướng nghiệp, phân luồng học sinh sau THCS

Sáng 21/4, huyện Phú Lương (Thái Nguyên) tổ chức Ngày hội Tư vấn hướng nghiệp và phân luồng học sinh sau tốt nghiệp THCS năm 2024.