| Hotline: 0983.970.780

Siêu xe Lamborghini trị giá hơn 20 tỷ đồng của cô chủ nóng bỏng Jessie Lương

Thứ Ba 11/05/2021 , 08:39 (GMT+7)

Là bóng hồng duy nhất “đủ bản lĩnh” cầm lái trên hành trình VietRally 2021, rich kid nóng bỏng Jessie Lương khiến vạn người ngưỡng mộ.

Giới chơi siêu xe Việt Nam qua mỗi năm đều sẽ kết nạp thêm rất nhiều cái tên mới với mức độ giàu có khiến netizen không khỏi trầm trồ ngưỡng mộ. Gần đây, Jessie Lương chính là một trong những cái tên được nhắc đến nhiều nhất, mặc dù cô nàng là một rich kid vô cùng kín tiếng.

Mặc dù là một rich kid vô cùng kín tiếng, nhưng cái tên Jessie Lương lại luôn được nhiều người tìm kiếm.

Mặc dù là một rich kid vô cùng kín tiếng, nhưng cái tên Jessie Lương lại luôn được nhiều người tìm kiếm.

Nói đến Jessie Lương khó có thể chỉ dùng một vài mỹ từ nào đó để mô tả, không chỉ vì cô nàng có một gương mặt xinh đẹp, một thân hình bốc lửa, giàu có mà còn vì cô gái này thật sự cool hết mức, ngầu hết cỡ khiến thiên hạ chỉ còn cách “trố mắt” ngắm nhìn.

Bản thân không chỉ sở hữu một trong những chiếc siêu xe custom hiếm có trên thị trường Việt Nam, mới đây, Jessie Lương còn là bóng hồng duy nhất cầm lái tham gia vào hành trình VietRally 2021, chứng minh niềm đam mê đích thực của cô đối với việc chơi siêu xe tốc độ.

Khó có mĩ từ nào để mô tả đầy đủ về cô gái nóng bỏng, giàu có và xinh đẹp này.

Khó có mĩ từ nào để mô tả đầy đủ về cô gái nóng bỏng, giàu có và xinh đẹp này.

Chiếc xe Lamborghini Aventador mà Jessie Lương sở hữu vừa được cô mua vào tháng 3/2021 và được cô nàng chia sẻ quá trình mua xe trên kênh YouTube cá nhân của mình. Mặc dù giá trị chiếc xe đến nay vẫn là một con số bí ẩn khi đã sang tên qua nhiều người và là một phiên bản custom đặc biệt, nhưng nhiều chuyên gia định giá cho biết giá trị chiếc xe này không dưới 20 tỷ đồng.

Nhiều chuyên gia định giá cho biết giá trị chiếc xe này không dưới 20 tỷ đồng.

Nhiều chuyên gia định giá cho biết giá trị chiếc xe này không dưới 20 tỷ đồng.

Chiếc Lamborghini Aventador của Jessie Lương thực chất là phiên bản LP700-4 thông thường nhưng đã được nâng cấp lên bộ bodykit của phiên bản giới hạn mang tên 50th Anniversario được trình làng vào năm 2013 nhằm kỉ niệm 50 năm thành lập của thương hiệu siêu xe này.

Chiếc Lamborghini Aventador Jessie Lương được nâng cấp lên bộ bodykit của phiên bản giới hạn mang tên 50th Anniversario.

Chiếc Lamborghini Aventador Jessie Lương được nâng cấp lên bộ bodykit của phiên bản giới hạn mang tên 50th Anniversario.

Lamborghini Aventador LP700-4 50th Anniversario khác biệt với phiên bản thường khi sở hữu bộ cản va trước, hốc gió, cánh gió sau đều bằng sợi carbon của DMC, hông xe dùng nẹp sườn theo thiết kế giới hạn. Bên trong, ghế ngồi thêu chỉ kim cương và bảng đánh số thứ tự của xe.

Xe dùng nẹp sườn theo thiết kế giới hạn. Bên trong, ghế ngồi thêu chỉ kim cương và bảng đánh số thứ tự của xe. Đuôi xe được bổ sung cánh gió DMC bằng carbon cỡ lớn…

Xe dùng nẹp sườn theo thiết kế giới hạn. Bên trong, ghế ngồi thêu chỉ kim cương và bảng đánh số thứ tự của xe. Đuôi xe được bổ sung cánh gió DMC bằng carbon cỡ lớn…

Được biết đây là chiếc siêu xe tương đối mạnh với động cơ V12 dung tích 6,5 lít của Aventador cho công suất 700 mã lực và mô-men xoắn 690 Nm. Chiếc xe mất 2,9 giây để tăng tốc 0-100 km/h. Tất nhiên không phải người phụ nữ nào cũng sẵn sàng cầm lái chiếc siêu xe này trên đường dài. Thế nhưng, trong sự kiện quy tụ những siêu xe hàng đầu Việt Nam - VietRally, Jessie Lương đã tự mình cầm lái, trở thành bóng hồng duy nhất làm điều này.

Cô gái này chắc chắn sẽ khiến chúng ta có nhiều bất ngờ nữa.

Cô gái này chắc chắn sẽ khiến chúng ta có nhiều bất ngờ nữa.

Ngoài đời, Jessie Lương cũng là bạn thân của con gái đại gia Minh Nhựa - một cô nàng mê siêu xe không kém. Trong tương lai, đây chắc chắn chưa phải chiếc siêu xe duy nhất mà Jessie Lương sở hữu.

Xem thêm
Sống lại ký ức hào hùng trên tuyến đường 1C huyền thoại

KIÊN GIANG Tuyến đường 1C nối đường Hồ Chí Minh trên bộ nhằm vận chuyển hàng hóa, vũ khí, thuốc cứu thương, nhu yếu phẩm và đưa rước cán bộ chi viện cho chiến trường miền Nam.

Syngenta tập huấn kỹ thuật, sử dụng drone an toàn, hiệu quả tại ĐBSCL

Vĩnh Long Ngày 26/4, tại Vĩnh Long, Công ty TNHH Syngenta Việt Nam tổ chức tập huấn cho 230 người điều khiển máy bay phun thuốc BVTV, cách sử dụng an toàn và hiệu quả tại ĐBSCL.

Bưu điện Việt Nam sẵn sàng 18.000 tỷ đồng chi trả lương hưu tháng 5

Bưu điện Việt Nam chuẩn bị nguồn lực sẵn sàng phục vụ chi trả lương hưu, trợ cấp bảo hiểm xã hội (BHXH) tháng 5/2024 cho hơn 3,3 triệu người sau kỳ nghỉ lễ 30/4.

Chuyện làm du lịch ở miền núi Phú Thọ: [Bài 1] Đồi chè Long Cốc, nàng tiên không ban cho dân được mấy tiền

'Không mấy ai nhìn ra giá trị của rừng Xuân Sơn, Tân Sơn nên bỏ lỡ cơ hội phát triển du lịch', TS. Ngô Kiều Oanh tiếc rẻ.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm