| Hotline: 0983.970.780

Sitto Việt Nam tạm ngừng ứng dụng Nông Phú - kết nối cộng đồng nhà nông

Thứ Ba 11/06/2024 , 10:30 (GMT+7)

ĐBSCL Sitto Việt Nam thông báo tạm ngừng cung cấp hoạt động ứng dụng Nông Phú - kết nối cộng đồng nhà nông, cùng chia sẻ, học hỏi và làm giàu.

Sitto Việt Nam thông báo tạm ngừng ứng dụng Nông Phú - kết nối cộng đồng nhà nông kể từ ngày 31/7/2024. Ảnh: Lê Hoàng Vũ.

Sitto Việt Nam thông báo tạm ngừng ứng dụng Nông Phú - kết nối cộng đồng nhà nông kể từ ngày 31/7/2024. Ảnh: Lê Hoàng Vũ.

Chương trình ứng dụng Nông Phú - kết nối cộng đồng nhà nông, cùng chia sẻ, học hỏi và cùng làm giàu được ra mắt từ tháng 10/2017.

Ứng dung Nông Phú được xem là một trong những ứng dụng đầu tiên trong lĩnh vực phân bón và nuôi tôm nhằm hỗ trợ bà con nông dân giải quyết nhanh nhất, đơn giản nhất các vấn đề trong sản xuất và qua đó giúp cải tiến, nâng cao hiệu quả canh tác, nắm bắt thông tin thị trường để điều chỉnh phương pháp chăn nuôi và trồng trọt hiệu quả nhất.

Ứng dụng Nông Phú còn có tính năng quét mã vạch trên sản phẩm, giúp kiểm tra nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm, đồng thời tích lũy điểm thưởng và tham gia các chương trình ưu đãi và khuyến mãi hấp dẫn khác của công ty.

Trước khó khăn chung do tình hình kinh tế, cũng như thực trạng sử dụng ứng dụng hiện tại, Công ty Sitto Việt Nam quyết định ngừng cung cấp hoạt động ứng dụng Nông Phú kể từ ngày 31/7/2024. 

Quý bà con trực tiếp tìm kiếm thông tin kiến thức, sản phẩm và dịch vụ thông qua website chính thức của công ty (sittovietnam.com và sittovietnam.vn). Hoặc qua các kênh mạng xã hội như youtube, facebook, zalo, tiktok của chúng tôi. 

Công ty TNHH Sitto Việt Nam xin chân thành cảm ơn đến toàn thể quý đại lý, quý bà con nông dân vì tất cả những gì đã làm, đã ủng hộ kể từ khi ứng dụng này ra mắt.

Người dùng cũng có thể vào ứng dụng để sao lưu lại bất kỳ tài liệu hoặc thông tin nào cần thiết trước khi ứng dụng ngừng hoạt động. Chúng tôi sẽ không ngừng nghiên cứu và tìm hướng phát triển mới ứng dụng nhằm phục vụ cho nông dân phù hợp trong thời gian tới.

Xem thêm
Campuchia đánh giá cao 'Chương trình canh tác lúa thông minh' của Bình Điền

Ngài Quốc vụ khanh Toch Bunhour vừa dẫn đầu Đoàn lãnh đạo Bộ Nông Lâm Ngư nghiệp Vương quốc Campuchia và tỉnh Tà Keo thăm và làm việc tại Phân bón Bình Điền Long An.

Bệnh thối cây, thối quả sầu riêng và cách phòng trị

Sầu riêng là cây ăn quả cho lợi ích kinh tế cao, tuy nhiên dễ bị nhiễm các loại bệnh, nếu không quan tâm phòng trị quả có thể bị thối, cây chết hàng loạt.

Bộ đôi Advance và Advance Pro: Định nghĩa mới về độ đạm chuẩn cho tôm

Advance và Advance Pro là bộ đôi thức ăn hàng ngày từ Grobest Việt Nam, giúp người nuôi đối phó với tình hình giá tôm giảm mạnh và chi phí nuôi tăng cao hiện nay.

Tập đoàn Hùng Nhơn có thêm thành viên thứ 16

Sau thương vụ mua bán và sáp nhập (M&A) với Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển công nghệ sinh học Visakan, Hùng Nhơn Group chính thức có thêm thành viên thứ 16.

Bình luận mới nhất