| Hotline: 0983.970.780

Slovakia vs Tây Ban Nha: Sức mạnh thật sự của Bò tót?

Thứ Tư 23/06/2021 , 14:52 (GMT+7)

Trận đấu giữa Slovakia vs Tây Ban Nha sẽ diễn ra vào lúc 23h00 ngày 23/6 trên sân vận động San Mames, thành phố Bilbao, Tây Ban Nha.

Nhận định bóng đá Slovakia vs Tây Ban Nha 

Slovakia đang cho thấy quyết tâm lớn tại EURO 2020. Họ cũng đang là đội bóng có cơ hội lớn để đi tiếp với 3 điểm sau 2 lượt trận. Họ xếp sau Thụy Điển và cần một trận hòa trước Tây Ban Nha là chắc chắn đi tiếp. 

Slovakia hướng đến một trận hòa để có vé đi tiếp. 

Slovakia hướng đến một trận hòa để có vé đi tiếp. 

Trận Slovakia vs Tây Ban Nha, chính vì thế, sẽ là một trận đấu mà Slovakia tìm kiếm một trận hòa nhằm hiện thức hóa mục tiêu đi tiếp của mình. 

Điểm mạnh của Slovakia là lối chơi đoàn kết và tinh thần chiến đấu ngoan cường nên Tây Ban Nha được dự đoán sẽ gặp nhiều khó khăn. Tuy nhiên, nếu như HLV Luis Enrique tìm được lời giải cho bài toán hàng công, Tây Ban Nha hoàn toàn có thể giành chiến thắng dù đó có thể là chiến thắng với cách biệt 1 bàn.

Trong khi đó, Tây Ban Nha đang là một nỗi thất vọng lớn tại EURO 2020. Họ chỉ có được 2 trận hòa sau 2 lượt đấu đầu tiên trước Thụy Điển và Ba Lan. Chính vì thế, việc đi tiếp của họ phụ thuộc vào việc Tây Ban Nha có thể đánh bại Slovakia ở lượt cuối cùng hay không. 

Nếu thắng trong trận Slovakia vs Tây Ban Nha thì các học trò của HLV Luis Enrique chắc chắn sẽ đi tiếp nhưng nếu họ tiếp tục mất điểm, cửa bị loại rất sáng sủa. 

Đáng tiếc cho Tây Ban Nha khi họ để cho Ba Lan cầm hòa trong lượt đấu trước và điều này khiến cho cơ hội đi tiếp của họ gặp nhiều vấn đề. 

Tây Ban Nha buộc phải thắng trong lượt đấu cuối cùng. 

Tây Ban Nha buộc phải thắng trong lượt đấu cuối cùng. 

Các học trò của HLV Luis Enrique có bàn dẫn trước, nhưng lại bị đối phương gỡ hòa. Thậm chí khi được hưởng phạt đền 11m, Gerard Moreno cũng không thể sút thành công khiến đội nhà chỉ có được một kết quả hòa đáng thất vọng.

Thứ duy nhất mà Tây Ban Nha hiện tại kế thừa từ thế hệ đỉnh cao là lối chơi kiểm soát bóng một cách cực đoan. Vấn đề lớn nhất là đoàn quân của HLV Luis Enrique không thể chuyển hóa thế trận áp đảo mà họ tạo ra thành những bàn thắng, hay thậm chí là cơ hội. La Roja thiếu một ngôi sao xoay chuyển cục diện trận đấu. 

Trận đấu giữa Slovakia vs Tây Ban Nha sẽ diễn ra vào lúc 23h00 ngày 23/6/2021 trên sân vận động San Mames, thành phố Bilbao, Tây Ban Nha

Thành tích đối đầu Slovakia vs Tây Ban Nha

.

 

Thông tin lực lượng Slovakia vs Tây Ban Nha

Slovakia: Denis Vavro đang tự cách ly vì dương tính với COVID-19. Ivan Schranz chấn thương

Tây Ban Nha: Sergio Busquets trở lại sau khi hết dương tính với COVID-19

Đội hình dự kiến Slovakia vs Tây Ban Nha

Slovakia (4-2-3-1): Dubravka; Pekarik, Skriniar, Satka, Hubocan; Kucka, Hromada; Haraslin, Hamsik, Mak; Duda

Tây Ban Nha (4-3-3): Simon; Llorente, P.Torres, Laporte, Alba; Busquets, Koke, Pedri; Moreno, Morata, Olmo

>>> Xem thêm: Kết quả Ukraine vs Áo: Thua bạc nhược, Ukraine có nguy cơ bị loại

Xem thêm
Mộc Châu trở thành Khu du lịch quốc gia thứ 8 của Việt Nam

Tối 18/5, tỉnh Sơn La long trọng tổ chức Lễ công bố và đón nhận Quyết định của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch công nhận Khu du lịch quốc gia Mộc Châu.

Diễn viên Bình An thoát nạn khỏi đám cháy

Tối 17/5, đám cháy bùng phát tại toà nhà ở số 1174 Đường Láng(Hà Nội) khiến nhiều người bị mắc kẹt, trong đó có diễn viên nổi tiếng Bình An

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.