| Hotline: 0983.970.780

VCK EURO 2020

Nhận định Croatia vs Scotland: Chờ tấm vé đi tiếp

Thứ Ba 22/06/2021 , 09:01 (GMT+7)

Trận đấu giữa Croatia vs Scotland trong khuôn khổ lượt 3 vòng bảng EURO 2020 sẽ diễn ra vào 2h00 ngày 23/6 trên sân vận động Hampden Park, Scotland.

Nhận định bóng đá Croatia vs Scotland 

Croatia là các nhà đương kim Á quân thế giới nhưng trên thực tế, đội hình của họ không thực sự mạnh mẽ. Chính vì thế, cho trên trước trận Croatia vs Scotland, khả năng đi tiếp của đội bóng này vẫn nằm trong dấu hỏi lớn. 

Croatia đang thi đấu chưa ấn tượng tại EURO 2020. 

Croatia đang thi đấu chưa ấn tượng tại EURO 2020. 

Để thua Anh trong trận ra quân, Luka Modric và các đồng đội nỗ lực hơn trong trận đấu với Cộng hòa Séc nhưng cũng không thể có được 3 điểm trọn vẹn. 

Chính vì thế, số phận của họ chỉ có thể được quyết định bởi lượt đấu cuối cùng. Thậm chí, nếu Croatia giành chiến thắng trước Scotland thì họ nhiều khả năng vẫn phải chờ kết quả các trận đấu ở bảng khác để hy vọng vào việc lọt Top 4 đội đứng thứ 3 có thành tích tốt nhất. 

Trong khi đó, Scotland cũng thi đấu kém ấn tượng ở EURO 2020. Họ để thua tan nát trước Cộng hòa Séc ở trận ra quân và chơi khá hơn để cầm hòa đội tuyển Anh không bàn thắng ở lượt 2. Tuy nhiên, đội bóng này cần thi đấu quyết tâm để đánh bại Croatia nhằm hy vọng vào một tấm vé qua vòng bảng.

Scotland trước thềm VCK EURO 2021 được giới chuyên môn đánh giá là đội mạnh thứ 3 của bảng D, hơn CH Séc. Tuy nhiên trải qua các lượt trận, họ mới chính là đội cần phải xem lại. Trận thua 0-2 trước CH Séc ở lượt đầu đã cho thấy điều đó khi họ dù chơi tốt hơn nhưng phải chịu khuất phục xuất sắc của Patrik Schick.

Scotland đang tự tin sau khi cầm hòa Anh. 

Scotland đang tự tin sau khi cầm hòa Anh. 

Hàng công của hai đội bóng đang thực sự tệ hại tại EURO 2020. Trong khi Croatia mới chỉ có 1 bàn sau 2 trận thì Scotland cũng không phải là đội bóng tấn công giỏi khi vẫn chưa thể ghi bàn. 

Lịch sử đối đầu cho thấy Scotland chưa bao giờ thua Croatia. Scotland bất bại cả 5 lần so tài trước đây với Croatia: hòa 3, thắng 2. Hai lần gần nhất chạm trán Croatia, Scotland đều có được niềm vui trọn vẹn.

Trận đấu giữa Croatia vs Scotland trong khuôn khổ lượt 3 vòng bảng EURO 2020 sẽ diễn ra vào 2h00 ngày 23/6 trên sân vận động Hampden Park, Scotland.

Scotland được thi đấu trên sân nhà ở trận đấu này và đây được coi là lợi thế không thể không nhỏ của Andrew Robertson cùng các đồng đội ở màn thư hùng này.

Thành tích đối đầu Croatia vs Scotland 

 

Đội hình ra sân dự kiến Croatia vs Scotland

Croatia: Livakovic; Vrsaljko, Lovren, Vida, Gvardiol; Modric, Brozovic, Kovacic; Kramaric, Rebic, Perisic

Scotland: Marshall; McTominay, Hanley, Tierney; O’Donnell, McGregor, Gilmour, McGinn, Robertson; Adams, Dykes

Dự đoán kết quả Croatia vs Scotland

Croatia vs Scotland: 1-1

>>>  Xem thêm: Trực tiếp bóng đá Bắc Macedonia vs Hà Lan trên VTV3 ngày 21/6

Xem thêm
Mộc Châu trở thành Khu du lịch quốc gia thứ 8 của Việt Nam

Tối 18/5, tỉnh Sơn La long trọng tổ chức Lễ công bố và đón nhận Quyết định của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch công nhận Khu du lịch quốc gia Mộc Châu.

Diễn viên Bình An thoát nạn khỏi đám cháy

Tối 17/5, đám cháy bùng phát tại toà nhà ở số 1174 Đường Láng(Hà Nội) khiến nhiều người bị mắc kẹt, trong đó có diễn viên nổi tiếng Bình An

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.