| Hotline: 0983.970.780

VCK EURO 2020

Kết quả Hà Lan vs Bắc Macedonia: Hà Lan 'tiễn' đối thủ rời bảng

Thứ Ba 22/06/2021 , 09:27 (GMT+7)

Hà Lan đã không mất quá nhiều sức lực để có được một chiến thắng nhẹ nhàng với 3 bàn cách biệt trước đối thủ yếu là Bắc Macedonia.

Đội hình ra sân Hà Lan vs Bắc Macedonia 

Bắc Macedonia: Dimitrievski; Ristovski, Velkovski, Musliu; Trajkovski, Ademi, Trickovski, Bardhi, Alioski; Elmas, Pandev

Hà Lan: Stekelenburg; De Vrij, De Ligt, Blind; Dumfries, Gravenberch, F. De Jong, Wijnaldum, Van Aanholt; Malen, Depay

Tường thuật bóng đá Hà Lan vs Bắc Macedonia 

Trận đấu cuối cùng của Hà Lan và Bắc Macedonia ở vòng bảng EURO 2020 được dự báo sẽ là 90 phút cởi mở khi Hà Lan đã giành vé đi tiếp còn Bắc Macedonia thì bị loại. 

Chính vì thế, mục tiêu của hai đội bóng chỉ là sự cống hiến. Bắc Macedonia là đội yếu hơn nhưng họ chẳng cần phòng ngự mà dồn lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. 

Memphis Depay mở tỷ số của trận đấu một cách dễ dàng. 

Memphis Depay mở tỷ số của trận đấu một cách dễ dàng. 

Hà Lan tỏ ra bị bất ngờ trước những pha lên bóng của đối thủ. Ngay phút thứ 9, lưới của thủ môn Stekelenburg bất ngờ rung lên. Từ một tình huống lên bóng nhanh, cầu thủ Trickovski đưa bóng vào lưới của Hà Lan với cú dứt điểm cận thành. 

Tuy nhiên, sau khi tham khảo VAR, trọng tài chính không công nhận bàn thắng trên khi Trickovski đã rơi vào thế việt vị. 

Đen đủi cho Bắc Macedonia, nếu không họ đã có bàn thắng lịch sử vào lưới Hà Lan. Sau khi thoát thua, Hà Lan liên tục dồn lên tấn công để lấy lại thế trận. Malen và Memphis Depay là những người có cơ hội nhưng không thành công. 

Phút 22, Trajkovski tung cú dứt điểm quyết đoán từ ngoài vòng cấm của Hà Lan đưa bóng dội cột dọc. Tuy nhiên, không lâu sau đó, Hà Lan có bàn thắng mở tỷ số. 

Trong một pha tấn công của Bắc Macedonia, Goran Pandev dường như đã bị phạm lỗi bởi Daley Blind nhưng trọng tài chính không nghĩ như vậy. Ông không cắt còi và Hà Lan phản công nhanh sau đó. 

Bóng được triển khai đến sát khung thành của Bắc Macedonia và Memphis Depay nhận đường bóng trả ngược của Malen và dứt điểm tung lưới Dimitrievski, mở tỷ số của trận đấu.

Hà Lan chơi tốt hơn trong hiệp đấu thứ 2. 

Hà Lan chơi tốt hơn trong hiệp đấu thứ 2. 

Sau bàn thua, Bắc Macedonia giữ tinh thần tấn công nhưng Hà Lan đã không còn bị bất ngờ. Họ dễ dàng bẻ gãy nhưng pha lên bóng này trước khi dồn ép đối thủ. Tuy nhiên, sự vô duyên trong dứt điểm khiến Hà Lan chỉ dẫn 1-0 sau hiệp đấu đầu tiên. 

Sang hiệp 2, Berghuis và Timber vào sân thay Dumfries và de Vrij nhằm đảm bảo thể lực cho các cầu thủ. Phút 51, Georginio Wijnaldum nhân đôi cách biệt cho đội chủ nhà sau tình huống kiến tạo của Memphis Depay. Đây là một pha đệm bóng đơn giản của đội trưởng đội tuyển Hà Lan. 

Video: Bàn thắng nâng tỷ số lên 3-0 cho Hà Lan 

7 phút sau, vẫn là Georginio Wijnaldum mang về bàn thắng thứ 3 cho Hà Lan bằng một tình huống dứt điểm cận thành rất đơn giản. Bắc Macedonia vẫn dồn lên tấn công để cống hiên trong trận đấu này do họ không còn mục tiêu gì để phấn đấu. 

Trong những phút cuối trận, Hà Lan thi đấu đủng đỉnh nhằm giữ sức cho các vòng đấu tiếp theo trong khi đó Bắc Macedonia cố gắng dồn lên để tìm kiếm bàn thắng danh dự trước khi rời giải. Tuy nhiên, không có thêm bàn thắng nào cả. Chung cuộc, Hà Lan hạ Bắc Macedonia 3-0.

Kết quả bóng đá Hà Lan vs Bắc Macedonia

Hà Lan vs Bắc Macedonia: 0-3

>>> Xem thêm: Trực tiếp bóng đá Phần Lan vs Bỉ trên VTV6 hôm nay 22/6

Xem thêm
Những hoạt động đặc sắc nào sẽ diễn ra tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu?

Từ ngày 17-19/5/2024, du khách sẽ được tham gia nhiều hoạt động đặc sắc được tổ chức tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu (Sơn La).

Ca sĩ Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn

Thông tin Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn đã được bạn bè của anh chia sẻ trong thời gian gần đây, khoảng hơn 2 tuần nữa sẽ diễn ra đám cưới.

HLV Alexandre Polking hoàn tất mọi thủ tục gia nhập CLB Công an Hà Nội

HLV Alexandre Polking đã có mặt tại Việt Nam, chỉ còn chờ thời điểm thích hợp ký hợp đồng và ra mắt nhà ĐKVĐ V-League Công an Hà Nội (CAHN), dự kiến sẽ diễn ra trong tuần sau.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.