| Hotline: 0983.970.780

Tạm giữ ngay trong đêm nam giáo viên bị tố 'hiếp dâm' nữ sinh lớp 8

Thứ Ba 23/04/2019 , 22:33 (GMT+7)

22h ngày 23/4, ông Hồ Cao Khải, Chủ tịch UBND huyện Bảo Yên, tỉnh Lào Cai cho biết, đã tạm giữ đối tượng Nguyễn Việt Anh.

Theo đó, sau khi được Viện kiểm sát nhân dân Bảo Yên phê chuẩn, Công an huyện Bảo Yên đã tiến hành thực hiện lệnh tạm giữ theo quy định đối với Nguyễn Việt Anh. "Việc này nhằm phục vụ công tác điều tra làm rõ vụ việc. Đồng thời để tránh đối tượng có những hành động gây hại cho bản thân", ông Khải thông tin.

Trước đó, sáng 23/4, UBND huyện Bảo Yên cũng đã có quyết định tạm đình chỉ công tác 30 ngày đối với Nguyễn Việt Anh.

Chủ tịch UBND huyện Bảo Yên cho biết đã tiến hành tạm giữ đối tượng Nguyễn Việt Anh 

Một diễn biến khác, ông Khải cho biết, 11h đêm nay, cháu H sẽ được lực lượng công an và y tế huyện Bảo Yên đưa về Hà Nội để tiến hành kiểm tra, giám định ADN thai nhi. "Nếu kết quả giám định ADN trùng khớp với đối tượng Nguyễn Việt Anh, chúng tôi sẽ tiến hành các bước để khởi tố vụ án, khởi tố bị can" – ông Khải nói.

Trước đó, như Báo Nông nghiệp Việt Nam thông tin, ngày 22/4, Nguyễn Việt Anh (SN 1983), giáo viên tin học của Trường THCS số 2 Thượng Hà bị tố cáo "hiếp dâm" một học sinh lớp 8 khiến nạn nhân mang thai.

Nguyễn Việt Anh đã bị tạm giữ 

Trong đêm 22/4, tỉnh Lào Cai đã chỉ đạo huyện Bảo Yên cùng các cơ quan liên quan xác minh, điều tra làm rõ sự việc.

Trong ngày hôm nay, Bộ GD-ĐT cũng tức tốc gửi văn bản yêu cầu Sở GD-ĐT tỉnh Lào Cai nhanh chóng vào cuộc xác minh.

Trả lời báo chí, ông Hoàng Chí Hiền, Chánh văn phòng, người phát ngôn UBND tỉnh Lào Cai cho biết, sẽ xử lý nghiêm theo quy định nếu xác minh giáo viên vi phạm đạo đức nhà giáo, vi phạm pháp luật.

    Tags:
Xem thêm
Đưa tư duy thị trường vào phát triển khoa học - công nghệ trong nông nghiệp

Chiều 19/4, Bộ NN-PTNT phối hợp với Bộ Khoa học và Công nghệ tổ chức Hội nghị trao đổi về nội dung phối hợp hoạt động khoa học - công nghệ (KHCN) giữa hai bộ.

Giá cam sành giảm mạnh, nông dân thất thu

ĐBSCL Hiện tại, cam sành loại 1 chỉ còn 5.000 đồng/kg, giảm 4.000đồng/kg so với dịp Tết Nguyên đán. Với giá bán hiện tại người trồng cam thua lỗ từ 2.000 - 3.000 đồng/kg.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Hai giám đốc sở chỉ đạo cứu lúa trên cánh đồng Mường Lò

Giám đốc hai Sở: NN-PTNT và Công thương tỉnh Yên Bái trực tiếp chỉ đạo chống hạn cho diện tích lúa tại cánh đồng Mường Lò (thị xã Nghĩa Lộ).

Bình luận mới nhất

Nông nghiệp tuần hoàn: Làm sao để tiết kiệm nguồn phụ phẩm thừa từ chế biến thủy sản? Trả lời: Ủ vi sinh để tận dụng, tiết kiệm phụ phẩm thừa từ quá trình chế biến thủy hải sản để tạo ra sản phẩm dành cho cây trồng. Ví dụ như các sản phẩm Đạm cá vi sinh, Đạm trứng vi sinh… Tình hình kinh thế thế giới nói chung hiện nay, Việt Nam nói riêng, thì nhu cầu về lương thực, cụ thể là ngành nông nghiệp đang rất thiết yếu và sáng sủa so với những ngành khác, vì vậy sản phẩm dành cho cây trồng, nhất là hữu cơ và sinh học được Nhà nước ủng hộ, cũng tốt cho môi trường nói chung. Còn khó khăn về pháp lý là việc sản xuất và lưu hành sản phẩm, như phân bón hoặc thuốc bảo vệ thực vật cho cây trồng thì yêu cầu các loại giấy phép nhiều như: Giấy phép môi trường, phòng cháy chữa cháy, chứng nhận ISO… Tuy nhiên, với dòng sản phẩm Chế phẩm vi sinh vật, điều kiện dễ dàng hơn, theo Tiêu chuẩn Việt Nam 6168:2002 –Chế phẩm vi sinh vật phân giải xenlulozo dành cho cây trồng. Doanh nghiệp hoặc hợp tác xã chỉ cần sản xuất đúng thực tế là đã có thể sản xuất và lưu hành sản phẩm được. Đây là 1 hướng mở để tận dụng được nguồn phụ phẩm trong ngành Chế biến thủy sản mà một số công ty đã và đang áp dụng vào thực tế. Minh Khang: 0967.292.160
+ xem thêm