| Hotline: 0983.970.780

Tân binh 100 triệu Bảng ghi bàn, Man City bắt nạt nhược tiểu

Chủ Nhật 22/08/2021 , 07:24 (GMT+7)

Jack Grealish có được bàn thắng đầu tiên chào sân Etihad sau 3 lần thi đấu trong màu áo Man City ở mùa giải này.

Với sức mạnh vượt trội, Man City dễ dàng đánh bại đội bóng mới lên hạng Norwich City với tỷ số 5-0 để có được trận thắng đầu tiên tại Premier League. Điều đáng chú ý là Jack Grealish - cầu thủ trị giá 100 triệu Bảng của Man xanh đã có bàn thắng chào sân Etihad. 

Jack Grealish có bàn thắng đầu tiên cho Man City. Ảnh: Express.

Jack Grealish có bàn thắng đầu tiên cho Man City. Ảnh: Express.

Tim Krul (7', phản lưới nhà), Jack Grealish (22'), Aymeric Laporte (64'), Raheem Sterling (71'), Riyad Mahrez (84') là những người ghi bàn thắng cho Man City trong trận đấu này. 

Jack Grealish ghi bàn thắng thứ 2 cho Man Xanh trong hiệp thi đấu đầu tiên. Tân binh 26 tuổi có pha ghi bàn thắng bằng đầu gối khá may mắn ở trận này. Xuất phát từ đường căng ngang cũng từ cánh phải của Jesus, bóng đi qua một rừng chân rồi bất ngờ đập vào điểm cuối cùng là đầu gối của Jack Grealish đi vào lưới trong sự bất lực của thủ môn Tim Krul. 

Như vậy, sau 3 lần ra sân trong màu áo Man City kể từ khi đến với một bản hợp đồng trị giá 100 triệu Bảng từ Aston Villa, Jack Grealish mới có được bàn thắng đầu tiên cho đội bóng mới. 

Đáng chú ý, đây cũng là lần đầu tiên Man City được thi đấu trên sân nhà ở mùa giải năm nay. Có vẻ như Jack Grealish "hợp vía" sân Etihad hơn là khi phải đá xa nhà. 

>>> Xem thêm: Đội của Messi bán mật ong

Xem thêm
Chuyện tình khó quên của tác giả ‘Người tình trăm năm’

Chuyện tình khó quên của nhạc sĩ Đức Huy, tác giả nhiều ca khúc nổi tiếng dành cho đôi lứa yêu nhau, được hé lộ trên Nông nghiệp Radio lúc 20h tối nay 18/5.

Ca sĩ Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn

Thông tin Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn đã được bạn bè của anh chia sẻ trong thời gian gần đây, khoảng hơn 2 tuần nữa sẽ diễn ra đám cưới.

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.