| Hotline: 0983.970.780

Man United xách tiền tấn đi chiêu mộ người thay thế David De Gea

Thứ Bảy 15/10/2022 , 14:29 (GMT+7)

Man United nhiều khả năng sẽ mang 60 triệu Euro sang FC Porto để hy vọng mang về người thay thế cho thủ môn David De Gea, đó là Diogo Costa.

Diogo Costa sẵn sàng đến Man United. Ảnh: Dailymail.

Diogo Costa sẵn sàng đến Man United. Ảnh: Dailymail.

Man United dường như đã lựa chọn xong người thay thế cho thủ môn David De Gea trong mùa hè năm 2023. Theo đó, đội chủ sân Old Trafford chuẩn bị kích hoạt điều khoản trị giá 60 triệu Euro để mang về thủ môn Diogo Costa từ FC Porto. 

Thủ thành sinh năm 1999 đang thi đấu ấn tượng tại Champions League mùa giải năm nay với khả năng dùng chân ấn tượng cùng phản xạ tuyệt vời trong khung gỗ. 

Diogo Costa được coi là bản nâng cấp của David De Gea: trẻ hơn, nhanh hơn và quyết đoán hơn trong những tình huống ra vào. 

Trong trận đấu gần nhất của FC Porto với Bayer Leverkusen, Diogo Costa trở thành thủ môn đầu tiên cung cấp một pha kiến tạo và cản phá một quả phạt đền ở UEFA Champions League. 

Thủ môn sinh năm 1999 ngay lập tức trở thành món hàng hot trên thị trường chuyển nhượng khi FC Porto dường như cũng không có ý định giữ người. 

Họ đã ký với Diogo Costa bản hợp đồng với điều khoản phá vỡ trị giá 60 triệu Euro. Nếu Man United sẵn sàng chi ra số tiền này, ho sẽ có một thủ môn mới. 

Hiện tại, Man United đang đặt niềm tin vào bộ ba David De Gea, Martin Dubravka và Tom Heaton nhưng không một ai trong số những thủ môn này có thể là sự lựa chọn dài hạn cho đội chủ sân Old Trafford. 

>>> Xem thêm: N'Golo Kanté chấn thương, đội tuyển Pháp lo sốt vó trước World Cup

Xem thêm
'Cỗ xe tam mã' của Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp tại Mường Phăng

Trong hồi tưởng của Đại tá Lê Trọng Nghĩa (1921 - 2015), tại Sở chỉ huy Mường Phăng, luôn có bộ 3 cán bộ bên cạnh Đại tướng - Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp.

Nhà sản xuất Lý Hải có một điều ước gây bất ngờ

Nhà sản xuất Lý Hải tạo nên cơn sốt mới cho thị trường điện ảnh, khi bộ phim ‘Lật mặt 7: Một điều ước’ đạt doanh thu 200 tỷ đồng sau dịp nghỉ lễ.

Alexandre Polking - ứng viên sáng giá cạnh tranh vị trí HLV đội tuyển Việt Nam

HLV Kim Sang-sik đang được đồn thổi là tân HLV đội tuyển Việt Nam, nhưng theo thông tin mới nhất cựu HLV trưởng Thái Lan ông Polking cũng đang nằm trong tầm ngắm.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.