| Hotline: 0983.970.780

Tây Ban Nha vs Thụy Điển: 3 điểm đầu tay cho La Roja

Thứ Hai 14/06/2021 , 07:54 (GMT+7)

Trận đấu giữa Tây Ban Nha vs Thụy Điển diễn ra vào lúc 2h00 ngày 15/6 trên sân vận động San Mames, thành phố Bilbao, Tây Ban Nha. 

Tây Ban Nha vs Thụy Điển sẽ là một trận đấu quan trọng tại EURO 2020. Ảnh: Mirror.

Tây Ban Nha vs Thụy Điển sẽ là một trận đấu quan trọng tại EURO 2020. Ảnh: Mirror.

Bỏ lại phía sau những khó khăn gặp phải trước thêm VCK EURO 2020, ĐT Tây Ban Nha đang dần ổn định và hướng tới trận đấu mở màn với ĐT Thụy Điển. 

ĐT Tây Ban Nha có hai ca dương tính với Covid-19 là Sergio Busquets và Diego Llorente. Điều đó đồng nghĩa cả đội tuyển Tây Ban Nha trở thành F1, khiến các kế hoạch của HLV Luis Enrique bị đảo lộn rất nhiều.

Tuy nhiên, Diego Llorente đã trở lại tập luyện sau 2 lần âm tính còn Sergio Busquets vẫn tiếp tục ở lại với đội tuyển. 

Tân binh Aymeric Laporte là cầu thủ đang nhận được sự quan tâm nhiều nhất của Tây Ban Nha tại VCK EURO 2020. Anh chuyển từ quốc tịch Pháp sang quốc tịch Tây Ban Nha để có thể được tham dự giải đấu lớn nhất châu Âu. 

Ở bảng E, Tây Ban Nha được đánh giá mạnh nhất, khi đối thủ của họ là những Ba Lan, Slovakia và Thụy Điển. Tuy nhiên, cần nhấn mạnh rằng đội hình hiện tại của Tây Ban Nha đang khiến NHM cảm thấy lo lắng, khi HLV Luis Enrique không có ngôi sao nào quá xuất sắc.

Thụy Điển là đối thủ lớn nhất của Tây Ban Nha ở bảng đấu này. Ảnh: Telegraph.

Thụy Điển là đối thủ lớn nhất của Tây Ban Nha ở bảng đấu này. Ảnh: Telegraph.

Trong khi đó, Thụy Điển là đối thủ lớn nhất của Tây Ban Nha ở bảng đấu này. Đội bóng Bắc Âu vẫn còn những cái tên xuất sắc như Forsberg, Olsson, Ekdal, Berg và Lindelof sau khi Zlatan Ibrahimovic không thể cùng đội tuyển thi đấu tại EURO 2020. 

Đội tuyển Thụy Điển cũng đang là một đội bóng đang vao phom khi mà gần đây đã có liên tiếp 5 trận bất bại trên các giải đấu khác nhau. Tuy nhiên, với cương vị thi đấu của một đội khách là điểm bất lợi cho thầy trò ông Janke Andersson.

Bởi trong những cuộc hành quân xa, các cầu thủ của Thụy Điển thường chơi không tốt. Cụ thể mới đây Thụy Điển đã phải chấp nhận cửa dưới trước đội tuyển Bồ Đào Nha và Pháp khi làm khách.

Hiện tại, Tây Ban Nha đang có phong độ tốt với việc giành 4 chiến thắng cùng 1 trận hòa sau 5 trận đấu trên sân nhà gần nhất. Do đó NHM hoàn toàn có thể đặt niềm tin vào Tây Ban Nha ở trận đấu tới đây.

Trận đấu giữa Tây Ban Nha vs Thụy Điển diễn ra vào lúc 2h00 ngày 15/6 trên sân vận động San Mames, thành phố Bilbao, Tây Ban Nha. 

Đội hình dự kiến Tây Ban Nha vs Thụy Điển: 

Tây Ban Nha: De Gea; Llorente, Torres, Laporte, Alba, Rodri, Thiago, Koke, Olmo, Moreno, Ferran Torres

Thụy Điển: Olsen, Krafth, Lindelof, Danielson, Bengtsson, Sebastian Larsson, Kristoffer Olsson, Ekdal, Forsberg, Quaison, Jordan Larsson

>>> Xem thêm: Sterling ghi bàn duy nhất, Anh phục hận thành công Croatia

Xem thêm
Chuyện tình khó quên của tác giả ‘Đi trong hương tràm’

Chuyện tình khó quên của nhà thơ Hoài Vũ, tác giả những bài thơ được phổ nhạc nổi tiếng, được hé lộ trên chương trình Nông nghiệp Radio vào tối nay 4/5.

Nhà sản xuất Lý Hải có một điều ước gây bất ngờ

Nhà sản xuất Lý Hải tạo nên cơn sốt mới cho thị trường điện ảnh, khi bộ phim ‘Lật mặt 7: Một điều ước’ đạt doanh thu 200 tỷ đồng sau dịp nghỉ lễ.

HLV Kim Sang-sik chính thức làm HLV trưởng ĐT Việt Nam

Ngày 3/5/2024, VFF và ông Kim Sang-sik (quốc tịch Hàn Quốc) đã đạt được sự đồng thuận và thống nhất đối với các nội dung liên quan đến vị trí HLV trưởng ĐT Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.