| Hotline: 0983.970.780

Thái Lan quyết tổ chức King's Cup

Thứ Năm 07/05/2020 , 07:29 (GMT+7)

Bất chấp tình hình dịch bệnh SARS-CoV-2, LĐBĐ Thái Lan (FAT) vẫn duy trì giải đấu thường niên King's Cup trong năm 2020.

Thái Lan đứng đội sổ ở King's Cup 2019. Ảnh: FAT.

Thái Lan đứng đội sổ ở King's Cup 2019. Ảnh: FAT.

Theo thông lệ, King's Cup được tổ chức vào tháng 7 hàng năm, dành cho đội chủ nhà Thái Lan và 3 khách mời. Tuy nhiên, do ảnh hưởng của SARS-CoV-2, giải năm nay sẽ được tổ chức lùi lại vào tháng 9.

Quyền Tổng thư ký FAT Parit Suphaphong phát biểu trên Siam Sports rằng, King's Cup 2020 sẽ được tổ chức đúng dịp "FIFA day", kéo dài từ cuối tháng 8 tới đầu tháng 9. Đây cũng là lúc thích hợp để các giải đấu ở Thái Lan nói riêng và thế giới nói chung trở lại.

King's Cup năm nay, ngoài ý nghĩa chào mừng sinh nhật Vua Thái Lan, còn là dịp để các tuyển thủ quốc gia xứ Chùa vàng kiểm tra lại lần cuối, trước khi Thai League trở lại. 

Với đội tuyển Thái Lan, King's Cup cũng là cơ hội cho HLV Akira Nishino tuyển lựa thêm cầu thủ cho chiến dịch vòng loại World Cup 2022, sẽ diễn ra trong tháng 10 và 11. Thái Lan hiện kém đội đầu bảng Việt Nam 3 điểm. Họ cần toàn thắng cả 3 trận còn lại để đi tiếp.

Dù quyết tâm tổ chức King's Cup, FAT thừa nhận gặp khó trong việc tìm khách mời. Tại Đông Nam Á, Thái Lan nằm trong nhóm bị ảnh hưởng nặng nhất bởi SARS-CoV-2. Chính phủ nước này chưa kiểm soát được dịch bệnh.

Xem thêm
Những người bạn hội ngộ cùng sắc màu cố đô Huế

‘Những người bạn’ là cuộc triển lãm của 8 họa sĩ có chung đam mê sáng tạo và tình yêu cố đô, khai mạc hôm nay 29/3 tại Bảo tàng Mỹ thuật Huế.

Quy Nhơn đăng cai giải đua mô tô nước thế giới

Từ ngày 22-24/3, tại thành phố Quy Nhơn (Bình Định) sẽ diễn ra Giải đua mô tô nước thế giới UIM-ABP Aquabike World Championship với sự tham gia của hơn 60 vận động viên…

HLV Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam

Ông Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam và chính thức không còn nắm giữ vị trí HLV trưởng của đội bóng sau trận thua muối mặt trước tuyển Indonesia.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất