| Hotline: 0983.970.780

Thảm họa trở lại Old Trafford, Man United phơi áo ê chề trước Tottenham

Thứ Hai 05/10/2020 , 06:02 (GMT+7)

Tấm thẻ đỏ của Anthony Martial cùng với những sai lầm không thể tha thứ ở hàng phòng ngự đã khiến Man United nhận thất bại nặng nề trước Tottenham.

Thảm họa đã đến với Man United tại sân Old Trafford trước đối thủ Tottenham. Mặc dù được chơi trên sân nhà nhưng đội bóng của Ole Gunnar Solskjaer đã nhận thất bại thảm hại. 

Tottenham đá hay hơn so với đội chủ nhà. Ảnh: Dailymail.

Tottenham đá hay hơn so với đội chủ nhà. Ảnh: Dailymail.

Bruno Fernandes mở tỷ số ở ngay phút thi đấu đầu tiên dành cho Quỷ đỏ. Anthony Martial bị Davinson Sanchez phạm lỗi và trọng tài Anthony Taylor chỉ tay vào chấm 11m. Fernandes tiếp tục thành công và Man United dẫn trước từ sớm. 

Nhưng ngay sau đó, Harry Maguire mắc sai lầm nghiêm trọng khi trả bóng không dứt khoát giúp cho Ndombele có cơ hội dứt điểm cận thành, mang về bàn san bằng tỷ số. 

Không lâu sau, Maguire tiếp tục là người thiếu tập trung. Anh phạm lỗi với Harry Kane và để cho Spurs phối hợp đá phạt nhanh. Son Heung-min nhận bóng của Harry Kane và thoát xuống đối mặt với thủ môn De Gea trước khi sút tung lưới đội chủ nhà. 

Thế trận đổi chiều nhanh chóng và thảm họa của Man United tiếp tục với tấm thẻ đỏ của Anthony Martial sau tình huống phạm lỗi nghiệp dư với Erik Lamela. 

Man United thua ê chề. Ảnh: Dalymail.

Man United thua ê chề. Ảnh: Dalymail.

Thẻ đỏ làm cho tinh thần của Man United xuống nhanh chóng. Eric Bailly trong tình huống phát bóng lên đã đưa bóng thẳng vào một bóng áo trắng và bóng lại đến chân Harry Kane để tiền đạo người Anh dứt điểm lạnh lùng, nâng tỷ số lên 3-1. 

Son Heung-min kết thúc hiệp 1 bằng bàn thắng nâng tỷ số lên 4-1. Sang hiệp 2, Quỷ đỏ chìm sâu vào khủng hoảng khi để cho Tottenham ghi thêm 2 bàn do công của Aurier và Harry Kane từ chấm 11m. 

Chung cuộc, Man United thua 1-6 và thảm họa "đánh tennis" năm 2011 tiếp tục tái hiện trên sân cỏ Old Trafford. 

>>> Xem thêm: Man United sắp đón bom tấn kép vào giờ chót chuyển nhượng?

Xem thêm
Họa sĩ Nguyễn Linh đắm chìm trong phong vị làng quê

Họa sĩ Nguyễn Linh ra mắt công chúng mỹ thuật phương Nam bằng bộ sưu tập vẻ đẹp văn hóa nông thôn Bắc bộ, qua triển lãm khai mạc chiều 5/5 tại An Gallery, TP.HCM.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Natrumax Star Football với mục tiêu 'Vì tầm vóc vận động viên Việt Nam'

Trung tâm Natrumax Star Football chuyên đào tạo bóng đá trẻ chuyên nghiệp đi vào hoạt động sẽ góp phần cải thiện tầm vóc vận động viên Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.