| Hotline: 0983.970.780

Man United sắp đón bom tấn kép vào giờ chót chuyển nhượng?

Chủ Nhật 04/10/2020 , 14:09 (GMT+7)

Không có được nhiều cầu thủ mong muốn trong suốt mùa hè nhưng Man United dường như sắp kích nổ bom tấn kép Edinson Cavani và Jadon Sancho.

Man United đang đón liên tiếp 2 tin mừng trong ngày cuối cùng của thị trường chuyển nhượng. Theo đó, dường như họ đang rất gần với 2 mục tiêu, đó là Edinson Cavani và Jadon Sancho. 

Edinson Cavani đang là cầu thủ tự do và Man United đã sẵn sàng trả giá khoảng 10 triệu Euro phí môi giới để có được tiền đạo này. 

Man United sẽ đón bom tấn kép? Ảnh: Express.

Man United sẽ đón bom tấn kép? Ảnh: Express.

Edinson Cavani hiện nay đã 33 tuổi nhưng anh vẫn thể hiện được sự sung mãn và sẵn sàng chuyển tới Premier League mùa giải tới. Vấn đề khúc mắc là mức lương mà Cavani đòi hỏi trong khoảng 170.000 Bảng/ tuần và điều này thì Man United chắc chắn có thể đáp ứng. 

Theo nhà báo uy tín Fabrizio Romano, đại diện của Cavani đang đàm phán với Quỷ đỏ, đội sẵn sàng đề nghị thân chủ ông ký thỏa thuận 2 năm kèm mức lương 9 triệu bảng/mùa. Về cơ bản thì các bên đã đạt được sự đồng thuận.

Với mức lương trên, Edinson Cavani sẽ lọt Top 6 cầu thủ nhận lương cao nhất tại Old Trafford, chỉ thua các ngôi sao như David De Gea, Anthony Martial, Marcus Rashford, Harry Maguire hay Paul Pogba. 

Mức đãi ngộ của Edinson Cavani thậm chí còn cao hơn so với những gì Man United đang phải trả cho Bruno Fernandes - ngôi sao lớn nhất của đội bóng. 

Trong khi đó, Jadon Sancho cũng đã vắng mặt trong trận đấu mới nhất của Borussia Dortmund tại Bundesliga. Điều này làm dấy lên tin đồn rằng tiền vệ này hướng tâm trí về Man United và sẵn sàng cho một cuộc chia tay. 

Đây là trận thứ hai liên tiếp, Jadon Sancho không ra sân. BLĐ đội bóng nước Đức khẳng định tài năng trẻ của họ đang gặp vấn đề về sức khỏe (bị ốm) và cho rằng Sancho sẽ không ra đi. 

Nguồn tin độc quyền của SunSport tiết lộ Sancho tin rằng anh sẽ là cầu thủ của M.U trước ngày 5/10. Hiện ngôi sao chạy cánh 20 tuổi đang nhờ người đại diện và các cố vấn của anh làm mọi cách để thương vụ có thể diễn ra.

Giới thạo tin chuyển nhượng cho rằng M.U sẽ hoàn thành bản hợp đồng Sancho với giá 95 triệu bảng, thấp hơn khá nhiều so với yêu cầu 108 triệu bảng của Dortmund. 

Man United cũng mới đẩy đi Andreas Pereira và nhiều khả năng sắp tới sẽ là Jesse Lingard cùng Daniel James. Như vậy, Jadon Sancho, nếu đến với sân Old Trafford chỉ phải cạnh tranh vị trí với sao trẻ Mason Greenwood. 

Tuy nhiên, khi trả lời phỏng vấn được EuroSport dẫn lời, GĐTT Dortmund - Michael Zorc khẳng định không có chuyện trụ cột sắp sửa ra đi như các lời đồn. "Jadon là cầu thủ của chúng tôi và có hợp đồng dài hạn với Dortmund." Zorc quả quyết. "Không phải lý do chuyển nhượng, lý do cậu ấy không thi đấu  là vì bị bệnh."

>>> Xem thêm: Man United tự tay ném đi cơ hội chiêu mộ Gareth Bale?

Xem thêm
Họa sĩ Hoàng Đăng Nghiễm với 'đường kim mũi chỉ' khác biệt

Họa sĩ Hoàng Đăng Nghiễm giới thiệu 22 tác phẩm bằng chất liệu tổng hợp khiến nhiều người ngạc nhiên, qua triển lãm ‘Đường kim mũi chỉ’ tại không gian Blanc de Blancs, TP.HCM.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Quảng Trị Marathon 2024: Chốt phương án bảo đảm an toàn cho vận động viên

Sau khi thực địa đường chạy, Ban tổ chức Quảng Trị Marathon 2024 - Hành trình về Đất lửa đã thống nhất các phương án đảm bảo an toàn cho vận động viên.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.